997 BIXU

Váy bé gái Chong Chóng chấm bi đỏ

MSP: 125199C

Hết hàng
SKU
125199C
  • Chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát
  • Kiểu dáng thời trang, điệu đà
  • Họa tiết ngộ nghĩnh, màu sắc tươi sáng

Váy bé gái Chong Chóng chấm bi đỏ dưới đây sẽ là món quà thú vị mà bố mẹ dành tặng cho bé trong mùa hè năm nay. Được sản xuất từ chất liệu cao cấp với những ưu điểm nổi bật như mỏng nhẹ, thông thoáng, khả năng thấm hút cao, chiếc váy không chỉ mang đến phong cách dịu dàng, đáng yêu cho bé mà còn giúp bé phần nào giảm bớt đi cái nắng nóng, oi bức của mùa hè. Thiết kế họa tiết chấm bi nổi bật cùng sắc đỏ rực rỡ chắc chắn sẽ làm nổi bật lên những nét ngộ nghĩnh, dễ thương nhưng cũng không kém phần năng động cho bé.

vay-be-gai-chong-chong-cham-bi-do-803602
Váy bé gái Chong Chóng


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Chất liệu cao cấp

- Váy bé gái Chong Chóng chấm bi đỏ được làm từ chất liệu vải mỏng nhẹ, thoáng mát và thấm hút tốt nên đặc biệt thích hợp cho những ngày hè nóng bức.

- Chất vải bền màu với các đường chỉ được cắt may cẩn thận, tỉ mỉ, khéo léo không nổi đường gân gây khó chịu với làn da mỏng manh của bé nên mẹ có thể yên tâm khi bé mặc.


Thiết kế thoáng mát, thời trang

- Váy Chong Chóng thiết kế thắt eo và xếp ly bên dưới tạo độ xòe và bồng bềnh cho chân váy, khiến bé trông thật xinh xắn và đáng yêu khi diện lên người.

- Thiết kế sát nách của chiếc váy là giải pháp ưu việt cho cái nóng của mùa hè. Váy Chong Chóng cổ tròn với phần tay được may sát nách tạo độ mát mẻ, thông thoáng và sự thuận tiện cho các hoạt động vui chơi của bé.

- Với hàng khuy kéo dài trơn tru phía sau lưng, bố mẹ dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc thay và mặc đồ cho bé, đặc biệt là trong những buổi sáng bận rộn.


Họa tiết đẹp mắt

- Chiếc váy trở nên nổi bật, thu hút nhờ màu sắc đỏ rực rỡ cùng họa tiết chấm bi cá tính, mang đến cho bé một phong cách vừa dịu dàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần ngộ nghĩnh, năng động và đáng yêu. Để tạo điểm nhấn cho chiếc váy, một bông hoa nhỏ xinh cùng màu đã được đính khéo léo phần eo, trở thành nét thu hút riêng biệt cho bé.

vay-be-gai-chong-chong-cham-bi-do-803602-2

Bông hoa nhỏ xinh được đính khéo léo phần eo

- Mẹ có thể kết hợp váy cho bé với đôi giày búp bê nhỏ xinh sẽ tạo thành set đồ hoàn hảo cho ngày hè năng động của bé.

Sản phẩm có các size phù hợp cho bé từ 1 đến 5 tuổi.

Thông tin chi tiết
Thương hiệu Chong Chóng
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Nơi sản xuất Việt Nam
Mã sản phẩm 125199C
Loại Váy
Chất liệu Vải tổng hợp
Màu sắc Đỏ
Mùa Xuân hè
Họa tiết Chấm bi
Giới tính Bé gái

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá