Ứng dụng y tế youmed – cho cuộc sống tiện lợi hơn

Cuộc sống thành thị hiện đại ngày càng cuốn chúng ta đi với tốc độ nhanh hơn với vòng xoay của công việc và sinh hoạt. Tất cả nỗ lực của chúng ta trong vòng xoay đó cũng nhằm tạo ra một cuộc sống đủ đầy, tiện lợi hơn ở mọi khía cạnh cuộc sống. Trong số đó, chăm sóc y tế, chăm sóc sức khỏe là một trong những ưu tiên hàng đầu.

Thế kỷ 21 – thế kỷ của khoa học công nghệ. Sự tiện lợi của cuộc sống giờ đây được tích hợp trong hình dáng siêu nhỏ gọn là ứng dụng điện thoại di động. Từ mọi khía cạnh: ăn ở, đi lại, lưu trú đều có các ứng dụng đã góp phần thay đổi bộ mặt của các ngành dịch vụ đó. Lĩnh vực y tế cũng cần một ứng dụng mang lại sự tiện lợi như vậy, đó chính là lý do vì sao ứng dụng y tế YouMed ra đời để thay đổi cách chúng ta chăm sóc sức khỏe trong thời đại 4.0.

Trong quá trình phát triển của ứng dụng y tế YouMed, nhiều câu chuyện ý nghĩa đã được ghi lại như tiếp thêm động lực để đội ngũ phát triển hoàn thiện ứng dụng hơn.

  1. MANG CON LÊN THÀNH PHỐ KHÁM BỆNH KHÔNG CÒN LÀ ĐIỀU KHÓ KHĂN

Ở địa phương ít có phòng khám bác sĩ uy tín nên chị Hoa (Củ Chi) luôn muốn đưa con lên thành phố để khám cho yên tâm. Đường xa nên mỗi lần như vậy thì mẹ và con phải chuẩn bị rất kỹ để đảm bảo sức khỏe của con và lịch làm việc của mẹ. Nhưng thật khó cho chị vì cách duy nhất chị có thể làm là gọi điện thoại hẹn trước bác sĩ lịch khám, có những lúc tới thì bác sĩ đổi lịch khám hoặc thay đổi địa chỉ do đã quá lâu chị không ghé lại.

Chị Hoa mong có ai đó tư vấn và kiểm tra trước lịch khám của bác sĩ. Thật may có ứng dụng y tế YouMed – với đội ngũ nhân viên giúp xác minh và cập nhật liên tục lịch khám, địa chỉ của các bác sĩ đầy đủ, giúp chị chủ động tìm bác sĩ chính xác bằng thao tác search trên ứng dụng di động. Từ bây giờ, khi ngồi trên xe khách là chị đã có thể tìm kiếm trên YouMed để sắp xếp cuộc hẹn khám cho con thật thuận tiện.

Nhờ YouMed, mỗi lần vào thành phố khám bệnh không còn là thử thách với chị Hoa

  1. KHÔNG THIẾU CÁCH NỊNH VỢ BẦU

Bà xã có bầu là tin vui của cả gia đình! Hai vợ chồng anh Chiến đều rất mong chờ sự xuất hiện của bé và muốn chuẩn bị thật tốt cho sức khỏe của mẹ và con. Anh Chiến đã hạ quyết tâm sẽ làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho tương lai của con, trong khi việc của chị là tìm hiểu thêm các kiến thức về dinh dưỡng, ăn uống tẩm bổ để có một thai kỳ thuận lợi.

Nhiều lúc thấy bà xã ốm nghén thương quá, anh Chiến muốn được cùng vợ đi khám định kỳ để động viên chị, ngặt nỗi thời gian làm việc của anh bận rộn khó sắp xếp.

Được bạn bè giới thiệu cho ứng dụng y tế YouMed, anh Chiến có thể tìm kiếm địa chỉ bác sĩ sản khoa uy tín, biết trước lịch khám bệnh của bác sĩ. YouMed cũng giúp anh Chiến đặt lịch khám dễ dàng chỉ với thao tác 3 bước. Tới nơi, vợ chồng anh được đón tiếp chu đáo, ít phải chờ đợi. Buổi thăm khám diễn ra nhanh hơn dự định.

Anh Chiến ghi điểm trong mắt vợ đầy thuyết phục, và hành trình chào đón thiên thần nhỏ của gia đình anh thật ngọt ngào cùng với sự giúp sức của trợ thủ YouMed.

Anh Chiến ghi điểm trong mắt bà xã nhờ trợ thủ YouMed

  1. THẤU HIỂU SỨC KHỎE BA MẸ DÙ ĐANG Ở BẤT CỨ NƠI ĐÂU, BẤT CỨ LÚC NÀO

Tuổi lão niên cần khám bệnh định kỳ là hết sức bình thường để duy trì sức khỏe và sự an tâm cho ba mẹ. Tuy vậy, việc theo dõi lịch sử bệnh của ba mẹ cũng gặp nhiều khó khăn do đi khám nhiều nơi, nhiều lần. Đi làm trên thành phố, anh Bình cũng sẽ ngốn kha khá thời gian nếu muốn nắm bắt tổng quát sức khỏe của ba mẹ để nhờ người tư vấn.

Với ứng dụng y tế YouMed, anh Bình có thể cài đặt trên điện thoại của ba mẹ và điện thoại của bản thân; ba mẹ chủ động lưu trữ bệnh án điện tử và xem lại ở chế độ “bệnh nhân”; còn trên điện thoại của anh Bình có thể truy cập ở chế độ “thân nhân” rất tiện lợi. Không chỉ vậy, YouMed cũng có riêng một ứng dụng dành cho bác sĩ, trước khi khám cho mỗi bệnh nhân, hồ sơ bệnh án đã được gửi đến để bác sĩ tiện đưa ra phác đồ điều trị.

Với chức năng lưu trữ bệnh án điện tử của YouMed , cả ba bên: người bệnh – người thân – bác sĩ cùng có thể truy cập vào lịch sử bệnh nhân để có thể đưa ra giải pháp phòng ngừa, chữa bệnh hiệu quả.

Anh Bình cảm thấy yên tâm khi luôn được cập nhật về sức khỏe ba mẹ với ứng dụng y tế YouMed

YouMed là ứng dụng di động về lĩnh vực y tế, với phương châm “Tìm bác sĩ chính xác – Đặt lịch khám dễ dàng”

Để tìm hiểu về YouMed, bạn có thể liên hệ:

  • Website:www.youmed.vn
  • Tổng đài điện thoại 1900-2805
  • Fanpage: YouMed – Đặt lịch khám dễ dàng với 5000+ bác sĩ
  • Ứng dụng di động Android, iOS

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *