Ty ngậm Pur ban đêm PUR14016 (Từ sơ sinh)

MSP: 801803

80.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 80.000 ₫
Giá QR Pay 80.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
801803
  • Đầu ty đối xứng, không lo xoay đúng chiều trong đêm
  • Chất liệu silicon cao cấp, an toàn nướu lợi
  • Thiết kế ôm với quai cầm tiện lợi
Sản phẩm tạm hết hàng
Với chất liệu silicon mềm mại, chất liệu nhựa PP an toàn, ty ngậm Pur ban đêm PUR14016 dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của mẹ dành cho bé trong những năm tháng đầu đời. Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan, mang thiết kế đầu ty dẹt đối xứng, do đó, mẹ không lo phải xoay đúng đầu ty cho bé khi bé dùng ban đêm. Thiết kế đầu ty thông minh, vừa vặn khuôn miệng của trẻ, giúp hạn chế các bệnh về răng miệng cho bé, cùng kiểu dáng cong tự nhiên của tấm chắn ty kèm theo 2 lỗ thoáng khí, ty ngậm Pur sẽ mang đến cho bé cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.
 
ty-ngam-pur-ban-dem-1
 
Ty ngậm Pur ban đêm
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
- Ty ngậm Pur ban đêm PUR14016 có phần ty được làm từ chất liệu silicon cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Chất liệu silicon mềm mại, trong suốt không mùi, không vị cùng độ đàn hồi tốt, hoàn toàn êm dịu với nướu lợi nhạy cảm của bé.
 
- Tấm chắn ty và tay cầm làm bằng chất liệu nhựa PP, TPR an toàn với bề mặt nhẵn nhụi, láng mịn không gây ảnh hưởng đến làn da mỏng manh của bé.
 
 
Thiết kế thông minh
 
- Đầu ty Pur dẹt đối xứng, do đó khi sử dụng vào ban đêm, bố mẹ không lo phải xoay ty đúng chiều cho vừa miệng bé. Đầu ty vừa vặn với miệng bé mới sinh và giúp cơ hàm được chỉnh vào đúng khuôn khi bé mút chặt, từ đó giúp hạn chế các bệnh về răng miệng cho bé.
 
- Tấm chắn ty nhựa mềm có độ cong tự nhiên mô phỏng đường cong của bầu ngực mẹ, giúp ty ôm sát má vừa vặn, tạo cho bé cảm giác như đang ty mẹ. Nhờ vậy mà bé luôn cảm thấy an tâm khi ngậm ty.
 
- Tấm chắn ty có hai lỗ thông hơi hai bên giúp cho việc lưu thông không khí tốt hơn, tránh tình trạng nước bọt và dãi của trẻ chảy ra làm ty ngậm bị dính chặt gây khó chịu và có thể gây kích ứng da cho nhiều bé.
 
 
Dễ dàng cầm nắm
 
Quai cầm nhỏ gọn giúp bé thuận tiện cầm nắm, đồng thời giúp mẹ dễ dàng nhấc ty ngậm ra khỏi miệng bé khi bé ngủ say.
 
 
Màu sắc nổi bật
 
Ty ngậm Pur ban đêm PUR14016 màu trắng trang nhã, nổi bật với quai cầm xanh hoặc hồng cho mẹ lựa chọn phù hợp với bé trai và bé gái, kích thích thị giác, thu hút bé khiến bé chơi ngoan suốt ngày. 
 
Ty ngậm thích hợp cho bé từ sơ sinh.
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Pur
Xuất xứ thương hiệu Anh
Nơi sản xuất Thái Lan
Mã sản phẩm 801803
Độ tuổi sử dụng Từ sơ sinh
Chất liệu Nhựa cao cấp
Màu sắc Nhiều màu sắc

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá