Túi đựng đồ cho mẹ và bé chấm bi cánh cam

MSP: 106754

235.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 235.000 ₫
Giá QR Pay 235.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
106754
  • Tiện dụng cho mẹ
  • Chất liệu chắc chắn
  • Trang trí bắt mắt
Sản phẩm tạm hết hàng
Khi bé cùng gia đình có những chuyến đi chơi xa như đi dã ngoại, chơi công viên, về thăm ông bà, đi sự kiện, đi du lịch,... một chiếc túi đựng đồ là vật dụng cần thiết để hỗ trợ mẹ đắc lực trong việc chuẩn bị đồ mang theo cho bé một cách nhanh chóng hơn, đầy đủ hơn. Sản phẩm túi đựng đồ cho mẹ và bé chấm bi cánh cam dưới đây sẽ mang đến cho mẹ một gợi ý nho nhỏ sẵn sàng cho mẹ sử dụng trong những dịp như trên. Túi xách mẹ bé chấm bi cánh cam rất tiện lợi và gọn gàng, với chất liệu cùng thiết kế chắc chắn, cấu tạo các ngăn đựng hợp lý và kiểu dáng, họa tiết thời trang sẽ là người bạn đồng hành trong mỗi chuyến đi lý tưởng của bé và gia đình.
 
Túi đựng đồ cho mẹ và bé
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
Túi đựng đồ cho mẹ và bé chấm bi cánh cam được làm từ chất liệu dày dặn, an toàn cho đồ dùng của bé khi đặt để bên trong. Bề mặt túi mịn màng, chất vải không phai màu theo thời gian sử dụng đem lại độ bền đẹp cho sản phẩm.
 
 
Thiết kế chắc chắn
 
Túi đựng đồ có chất vải dày dặn, ngăn nhỏ bên ngoài được may liền cùng ngăn lớn tạo nên thiết kế gọn gàng, chắc chắn khi sử dụng. Quai đeo có độ dày hợp lý, được may cố định chắc chắn đảm bảo mang vác đồ nặng mà không dễ đứt, rách. Độ dài vừa phải, có thể đeo vai hoặc cầm tay tiện lợi.
 
 
Bố trí ngăn đựng hợp lý
 
- Túi đựng chấm bi cánh cam có thiết kế nhiều ngăn nhưng được bố trí vô cùng hợp lý, vừa đủ tận dụng hết để đựng những đồ dùng cần thiết cho bé. Túi đựng có 1 ngăn lớn kéo khóa dùng để đựng đồ quần áo và phụ kiện như mũ, tất, bao tay,... 2 ngăn nhỏ trước mặt có thể để các đồ hay dùng như khăn voan (khăn bông bay), khăn xô, khẩu trang,... và 2 ngăn nhỏ hai bên thuận tiện để bình nước và bình sữa cho bé.
 
 
Ngăn lớn đựng đồ và hai ngăn nhỏ mặt trước
 
 
- Sản phẩm còn đi kèm một tấm thay tã tiện lợi để mẹ thay tã - bỉm cho bé khi ở bên ngoài. Tấm thay tã khá rộng cũng có thể dùng làm khăn trải để đồ khi cả nhà đi dã ngoại hay đi chơi công viên.
 
 
Khóa kéo chắc chắn
 
 
 
Màu sắc và họa tiết bắt mắt
 
Túi đựng đồ có thiết kế màu sắc và kiểu dáng hợp thời trang, vô cùng bắt mắt bởi họa tiết trang trí chấm bi và hình chú cánh cam ngộ nghĩnh. Có 2 thiết kế màu sắc cho mẹ lựa chọn.
 
Kích thước túi: 38cm x 30cm x 16 cm.
 
 
Họa tiết chấm bi và cánh cam thời trang
 
 
 
Hai thiết kế túi cho mẹ lựa chọn
 
 
Mời bố mẹ xem video về các sản phẩm túi đựng đồ!
 
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 106754
Loại Túi đựng đồ
Họa tiết Cánh cam
Màu sắc Đen

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá