Túi đựng đồ cho mẹ và bé Skip Hop 3 chi tiết 9006

MSP: 112745

320.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 320.000 ₫
Giá QR Pay 320.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
112745
  • Chất liệu và quai đeo chắc chắn
  • Thiết kế 3 chi tiết tiện lợi
  • Kiểu dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Túi đựng đồ cho mẹ và bé Skip Hop 3 chi tiết 9006 mang đến cho mẹ một sản phẩm tiện lợi, an toàn, hỗ trợ mẹ đắc lực trong công việc chăm sóc bé yêu trong những chuyến đi chơi xa. Bộ sản phẩm bao gồm 2 chiếc túi có kích cỡ khác nhau cùng một tấm thay tã cho bé, vừa giúp mẹ đựng được nhiều đồ hơn, vừa linh hoạt cho mẹ sử dụng trong nhiều trương hợp nhất định. Thiết kế túi trẻ trung, kiểu dáng đơn giản song họa tiết và màu sắc vô cùng bắt mắt. Với bộ túi đựng Skip Hop, việc chuẩn bị rất nhiều đồ cho bé trước những chuyến đi sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều.
Túi đựng đồ cho mẹ và bé Skip Hop
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu chắc chắn
 
Túi đựng đồ cho mẹ và bé Skip Hop 3 chi tiết 9006 được làm từ chất liệu vải chắc chắn với quai đeo và khóa kéo bền đẹp, đảm bảo an toàn cho đồ dùng của mẹ và bé lại tiết kiệm chi phí khi sử dụng.
 
- Tấm thay tã có bề mặt trơn tru, mềm mại, tuyệt đối an toàn và nhẹ nhàng với làn da mỏng manh của bé khi mẹ thay tã cho bé.
 
 
Thiết kế 3 chi tiết tiện lợi
 
- Túi đựng đồ cho mẹ và bé Skip Hop bao gồm 3 chi tiết: 1 túi lớn hình thang, 1 túi nhỏ dạng hộp chữ nhật và 1 tấm thay tã. 3 chi tiết cho mẹ sử dụng linh hoạt trong mỗi chuyến đi của bé cùng gia đình, thuận tiện khi mang được nhiều đồ hơn, việc sắp xếp đồ cũng trở nên hợp lý hơn để dễ dàng tìm thấy.
 
+ 1 túi lớn hình tháng giúp mẹ mang được nhiều đồ quần áo và phụ kiện hơn cho bé với 2 ngăn lớn - nhỏ. Có ngăn đứng 2 bên tiện lợi để các vật dụng bé hoặc hay phải sử dụng như khẩu trang, khăn xô, nước nhỏ mắt, mũi,... 
 
Túi lớn có hai ngăn lớn nhỏ và ngăn đứng 2 bên
 
 
+ Túi nhỏ dạng hộp chữ nhật tiện lợi để mẹ đựng bình uống nước, bình sữa cho bé, hay các lọ mỹ phẩm, khăn khô, khăn ướt,...
 
Túi nhỏ dạng hộp chữ nhật tiện dụng
 
+ Tấm thay tã tiện lợi mỗi lần mẹ thay tã cho bé khi ở ngoài hoặc dùng để trải cho bé ngồi khi đi dã ngoại.
 
- Túi đựng đồ thuận tiện cho cả mẹ và bé mang theo khi đi tiêm chủng, đi khám bệnh, đi chơi nội ngoại, đi công viên, dã ngoại, đi du lịch, chơi cùng bạn bè,...
 
 
Kiểu dáng thời trang, đẹp mắt
 
Túi đựng đồ cho mẹ và bé Skip Hop có thiết kế hình động vật đáng yêu, phù hợp với cả bé trai và bé gái.
 
- Bộ 3 chi tiết được thiết kế đồng nhất, hài hòa về màu sắc với các gam màu rực rỡ, tươi sáng, tạo nên sự nổi bật. Họa tiết cách điệu ngộ nghĩnh được thiết kế gần gũi và thân thiện với bé mang đến vẻ đáng yêu và dễ thương. Hai chiếc túi đều có quai xách đeo vai hoặc cầm tay tiện lợi.
tui-me-be-skip-hop-3-chi-tiet-9006-112745-1_1
 
tui-me-be-skip-hop-3-chi-tiet-9006-112745_1(1)
Thêm các thiết kế màu sắc ngộ nghĩnh
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 112745
Loại Túi đựng đồ
Chất liệu Vải
Màu sắc Nhiều màu sắc

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá