603 BIXU

Bộ dụng cụ học tập

MSP: 112763

18.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 18.000 ₫
Giá QR Pay 18.000 ₫
Hoàn tiền 603.000 ₫ (603 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
112763
  • Chất liệu an toàn
  • Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi
  • Họa tiết ngộ nghĩnh
Sản phẩm tạm hết hàng
Thời gian bé chuẩn bị bước vào năm học mới, các mẹ luôn dành thời gian để lựa chọn đầy đủ cho con những dụng cụ học tập an toàn, tạo nên hành trang tốt nhất giúp bé yêu có thể sẵn sàng hoàn thành tốt những bài học trên trường lớp. Bộ dụng cụ học tập dưới đây là một sản phẩm giúp các mẹ vừa tiết kiệm thời gian lựa chọn dụng cụ cho bé, vừa đáp ứng được quá trình học tập của bé đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé yêu. Bộ dụng cụ học tập bao gồm nhiều dụng cụ khác nhau, cần thiết cho việc học tập của bé, với thiết kế thuận tiện và hình ảnh các nhân vật hoạt hình được bé yêu thích sẽ khiến bé thích thú hơn với việc học tập.
Bộ dụng cụ học tập
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
Chất liệu an toàn
 
Bộ dụng cụ học tập bao gồm các đồ dùng được làm từ chất liệu an toàn, không chứa các thành phần có hại cho sức khỏe. Bề mặt sản phẩm trơn nhẵn vừa tăng thêm tính thẩm mỹ lại giúp các mẹ yên tâm hơn khi cho bé yêu sử dụng.
 
Thiết kế tiện lợi
 
- Bộ sản phẩm bao gồm các dụng cụ học tập cần thiết cho việc học tập trên lớp cũng như ở nhà của bé như: bút bi, thước kẻ, bút chì, tẩy.
 
ui-dung-cu-hoc-tap-112763-4_1
Bộ sản phẩm gồm các dụng cụ học tập cần thiết
 
- Các dụng cụ thiết kế nhỏ xinh, vừa tay bé thao tác lại dễ dàng để vừa hộp bút để mang đến trường. Với bộ sản phẩm này các mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé tập tô chữ ở nhà, học vẽ, viết chữ...
 
Thiết kế nhỏ nhắn vừa vặn với tay bé
 
Màu sắc tươi sáng, hình ảnh đáng yêu
 
Bộ dụng cụ học tập được thiết kế theo từng chủ đề khác nhau với mỗi chủ đề là một màu sắc. Các dụng cụ đồng nhất màu sắc tươi sáng, bắt mắt kết hợp họa tiết là các nhân vật hoạt hình gần gũi với các bé như Minions, Hello Kitty, chuột Micky,... mang đến cảm giác hứng thú hơn trong quá trình học tập, đồng thời kích thích sự sáng tạo của các bé.
 
 
Thêm các màu cho mẹ lựa chọn
 
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 112763

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá