3.346 BIXU

Túi đồ chơi sinh vật biển 1412

MSP: 119643

109.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 109.000 ₫
Giá QR Pay 109.000 ₫
Hoàn tiền 3.346 ₫ (3.346 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
119643
  • Chất liệu an toàn
  • Mô phỏng con vật chân thực, sống động
  • Giúp bé phát triển các giác quan
- +
Các bé trong giai đoạn đầu đời luôn muốn tìm tòi, khám phá những điều mới mẻ, thú vị xung quanh. Túi đồ chơi sinh vật biển 1412 sau đây sẽ là một món quà nhỏ ý nghĩa dành cho các bé trong giai đoạn này, vừa tạo cho bé trò chơi thú vị, vừa giúp bé học hỏi, quan sát phát triển các giác quan để bé phát triển toàn diện hơn. Bộ đồ chơi được làm bằng chất liệu an toàn với sức khỏe và làn da nhạy cảm của bé nên bố mẹ có thể yên tâm khi lựa chọn cho bé yêu nhà mình chơi. Với thiết kế là những mô hình các sinh vật biển mà bé hay nhìn thấy trên màn hình tivi, đồ chơi sẽ làm cho các bé cảm thấy thích thú, hào hứng, các bé sẽ có thời gian chơi vui vẻ và bổ ích.
 
tui-do-choi-sinh-vat-bien-119643-1
Đồ chơi sinh vật biển
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
Túi đồ chơi sinh vật biển 1412 được làm từ chất liệu nhựa cao ấp, an toàn với bé khi chơi. Mẹ sẽ không phải lo lắng sản phẩm ảnh hưởng tới sức khỏe của bé khi chơi.
 
 
Thiết kế chân thực, sống động
 
- Bộ đồ chơi gồm những sinh vật dưới biển mà có thể rất quen thuộc với bé qua những chương trình truyền hình trên tivi như con tôm, con sao biển, cá heo,... Tất cả những con vật này được thiết kế gần như giống với hình dáng thật của chúng cùng với màu sắc sinh động sẽ làm cho các bé cảm thấy hào hứng, thích thú.
 
- Những sinh vật biển trong bộ đồ chơi được thiết kế nhỏ gọn, vừa với tay cầm của bé, tăng khả năng cầm nắm, giúp bé phát triển các vận động tay.
 
tui-do-choi-sinh-vat-bien-119643-2
tui-do-choi-sinh-vat-bien-119643-4
Những hình ảnh mô phỏng sống động, đẹp mắt
 
 
Giúp bé học hỏi, ghi nhớ và sáng tạo
 
- Túi đồ chơi con vật hình thú rừng không chỉ là món đồ chơi bổ ích, mang lại những giờ phút vui vẻ, thư giãn mà còn là bộ hình ảnh trực quan, cho bé những nhận biết ban đầu về tên gọi hay đặc điểm những con vật gần gũi xung quanh cuộc sống, giúp bé học hỏi và ghi nhớ tốt hơn.
 
- Với các con vật được thể hiện giống như thật, bé có thể nghĩ ra những câu chuyện thú vị khi chơi đồ chơi cùng mẹ hay chơi với bạn bè, từ đó phát huy sáng tạo và trí tưởng tượng của bé.
 
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 119643
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh Không
Pin Không

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá