3.045 BIXU

Túi đồ chơi 12 con giáp 1412

MSP: 119641

113.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 113.000 ₫
Giá QR Pay 113.000 ₫
Hoàn tiền 3.045 ₫ (3.045 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
119641
  • Chất liệu bền đẹp, an toàn
  • Mô phỏng con vật chân thực, sinh động
  • Phát triển khả năng của bé
- +
Túi đồ chơi 12 con giáp 1412 sau đây sẽ là một gợi ý thú vị mà bố mẹ có thể dành tặng cho các bé trong các dịp đặc biệt. Món đồ chơi không chỉ mang đến cho bé những giờ chơi thú vị mà còn vô cùng bổ ích, kích thích các giác quan của bé, hỗ trợ bé tối đa cho sự phát triển sau này. Bộ đồ chơi được làm bằng chất liệu nhựa an toàn với sức khỏe và làn da nhạy cảm của các bé giúp bố mẹ có thể yên tâm khi cho bé chơi. Món đồ chơi mô phỏng những con thú trong 12 con giáp hết sức chân thực, sinh động giúp bé có thể nhận biết và ghi nhớ các con vật.
 
 
dc-12-con-giap-6
Túi đồ chơi 12 con giáp
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm 

 
 
Chất liệu an toàn
 
Túi đồ chơi 12 con giáp 1412 được làm từ chất liệu nhựa cao ấp, an toàn với bé khi chơi. Mẹ sẽ không phải lo lắng sản phẩm ảnh hưởng tới sức khỏe của bé khi chơi.
 
 
Thiết kế chân thực, sinh động
 
- Túi đồ chơi gồm 12 con vật trong 12 con giáp, có thể mới lạ, có thể quen thuộc với bé trên các chương trình tivi như con hổ, con mèo, con ngựa hay con rồng,... Tất cả các con vật đều được mô phỏng gần như chính xác theo hình dáng ngoài đời thật, vô cùng sinh động và phong phú.
 
- Các con vật đều có thiết kế vừa tay, giúp bé dễ dàng cầm, nắm hoặc mang theo bên mình mỗi khi vui chơi với bạn bè, rất tiện dụng mà lại có tính hiệu quả cao. 
 
dc-12-con-giap
dc-12-con-giap-3
Các con giáp được thiết kế sinh động
 
 
Giúp bé học hỏi, ghi nhớ và sáng tạo
 
- Túi đồ chơi 12 con giáp không chỉ là món đồ chơi bổ ích, mang lại những giờ phút vui vẻ, thư giãn mà còn là bộ hình ảnh trực quan, giúp bé có nhận biết ban đầu về những con vật gần gũi xung quanh cuộc sống, giúp bé học hỏi và ghi nhớ tốt hơn.
 
- Với các con vật được thể hiện giống như thật, bé có thể nghĩ ra những câu chuyện thú vị khi chơi đồ chơi cùng mẹ hay chơi với bạn bè, từ đó phát huy sáng tạo và trí tưởng tượng của bé.
 
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 119641
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh Không
Pin Không

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá