Treo cũi hình thú vui nhộn WinFun 0845

MSP: 802229

495.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 495.000 ₫
Giá QR Pay 495.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
802229
  • Đồ chơi treo ngộ nghĩnh, đáng yêu
  • Phát nhạc nhẹ nhàng, êm ái
  • Đèn chiếu trần và chức năng hẹn giờ
Sản phẩm tạm hết hàng
Treo cũi hình thú vui nhộn WinFun 0845 dưới đây mang đến một món phụ kiện vô cùng lý tưởng không chỉ tô điểm cho chiếc nôi hay giường cũi xinh xắn - nơi gắn bó và "chứng kiến" sự phát triển đầu đời của bé, mà còn mang đến những phút giây thư giãn, từ đó kích thích sự tò mò, khám phá trong bé, hỗ trợ phát triển các giác quan ngay từ sớm. Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt với nhiều màu sắc rực rỡ, nhiều đồ chơi hình thú ngộ nghĩnh và đặc biệt là khả năng phát nhạc, phát đèn sáng thú vị, vừa mang đến cho bé cảm giác thích thú khi nằm chơi trong nôi, vừa giúp vỗ về trẻ đi vào giấc ngủ thật dễ dàng. Với bố mẹ, chức năng hẹn giờ của treo cũi WinFun còn hỗ trợ thuận tiện hơn trong công việc chăm sóc bé.
 
treo-cui-hinh-thu-vui-nhon-winfun
Treo cũi hình thú vui nhộn WinFun
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu cao cấp
 
Treo cũi hình thú vui nhộn WinFun 0845 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không độc hại, với bề mặt đồ chơi trơn nhẵn đem đến một sản phẩm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. 
 
- Chất liệu nhựa cứng cáp với độ chịu lực tốt mang tới sự bền đẹp và tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm theo thời gian sử dụng.
 
 
Đồ chơi thú treo ngộ nghĩnh
 
- Treo nôi cũi WinFun với thiết kế dễ thương, nhiều màu sắc kích thích thị giác, thu hút bé giúp bé chơi ngoan hơn. Đồ treo là 4 bạn nhỏ động vật: cún, chim, mèo và thỏ nhồi bông đáng yêu, ngộ nghĩnh, kích thích sự tò mò của bé, cho bé luyện tập cầm nắm, với và làm quen những hình ảnh mới, bước đầu khám phá thế giới xung quanh. 
 
- Đồ chơi khi treo xoay chuyển nhẹ nhàng sẽ làm cho các bạn nhỏ động vật như đang nhảy múa trước mặt bé, từ đó kích thích thị giác và khả năng vận động trong bé, cho bé những giờ chơi hào hứng.
treo-cui-hinh-thu-vui-nhon-winfun-1
Đồ chơi hình động vật ngộ nghĩnh
 
 
Phát nhạc nhẹ nhàng
 
Treo cũi WinFun bao gồm các bản nhạc nhẹ nhàng, dễ thương, êm ái với mức âm lượng vừa phải cho trẻ cảm giác thư giãn, đồng thời kích thích thính giác, tăng cường cảm xúc, cảm nhận và phát triển hoạt động của não bộ. Nhờ những bản nhạc ấy trẻ sẽ chơi ngoan hơn, vui vẻ hơn cũng như có những giấc ngủ sâu thật thoải mái.
 
 
Đèn chiếu trần thú vị
 
Bên cạnh những bản nhạc du dương, bé sẽ thích thú hơn khi phát hiện ra những ngôi sao hay hình bạn thỏ ngộ nghĩnh đang xuất hiện trên trần nhà. Hình ảnh được tạo nên bởi bộ phận đèn phát phía trên của bộ điều khiển treo cũi WinFun với ánh sáng nhẹ nhàng phù hợp với buổi đêm sẽ khiến bé nhanh chóng đi vào giấc ngủ ngon.
 
 
Chức năng hẹn giờ tiện lợi
 
WinFun 0845 có chức năng hẹn giờ tiết kiệm giúp bố mẹ tiện lợi và dễ dàng hơn trong công việc chăm sóc bé.
treo-cui-hinh-thu-vui-nhon-winfun-3
Bộ điều khiển với chức năng phát nhạc, đèn và hẹn giờ
 
 
Thuận tiện tháo lắp và sử dụng
 
- Chiếc vam ở cuối khung treo WinFun sử dụng một ốc nhựa lớn, dễ dàng lắp vào nôi, thành cũi dễ dàng và tháo ra cũng rất nhanh chóng khi không sử dụng. 
 
- Khung treo đồ chơi thiết kế hình lá có sẻ cánh nên mẹ có thể treo thêm đồ chơi vào cho bé thêm phần thích thú. Ngược lại, các đồ chơi nhỏ là các bạn động vật có móc treo, mẹ cũng có thể tháo rời để bé vui chơi độc lập như là những chiếc xúc xắc.
 
 

Thông tin sản phẩm

 
- Thương hiệu: WinFun (Hồng Kông)
 
- Sản xuất tại Trung Quốc
 
- Kích thước sản phẩm: 50 x 35 x 55 (cm)
 
- Độ tuổi sử dụng: 0 - 5 tháng.
 
Số GCN hợp quy:
 
17/NV3/CN/425 ngày 02 tháng 10 năm 2017, cấp tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu WinFun
Xuất xứ thương hiệu Hồng Kông
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 802229
Model 845
Độ tuổi sử dụng 0 - 5 tháng
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Nhựa cao cấp
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh
Pin

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá