Treo cũi hình động vật có nhạc WinFun 0856

MSP: 801682

389.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 389.000 ₫
Giá QR Pay 389.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
801682
  • Treo nôi phát nhạc thú vị
  • Đồ chơi treo ngộ nghĩnh
  • Tiện dụng, dễ dàng tháo lắp
Sản phẩm tạm hết hàng
Chiếc nôi hay giường cũi là nơi giúp bé có được những giấc ngủ ngon và "chứng kiến" sự phát triển khỏe mạnh của bé trong những năm tháng đầu đời. Hãy để treo cũi hình động vật có nhạc WinFun 0856 dưới đây mang đến một món phụ kiện vô cùng lý tưởng không những tô điểm cho chiếc nôi xinh xắn - không gian ngủ, chơi của bé mà còn thu hút bé, mang đến những phút giây thư giãn, từ đó kích thích sự tò mò, khám phá trong bé, hỗ trợ phát triển các giác quan ngay từ giai đoạn đầu. Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt với nhiều màu sắc rực rỡ, nhiều đồ chơi ngộ nghĩnh và đặc biệt là khả năng phát nhạc thú vị, vừa mang đến cho bé cảm giác thích thú khi nằm chơi trong nôi, vừa giúp vỗ về trẻ đi vào giấc ngủ thật dễ dàng.
 
treo-cui-hinh-dong-vat-co-nhac-winfun-0856
Treo cũi hình động vật có nhạc WinFun
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu cao cấp
 
- Treo cũi hình động vật có nhạc WinFun 0856 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không độc hại, với bề mặt đồ chơi trơn nhẵn đem đến một sản phẩm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. 
 
- Chất liệu nhựa cứng cáp với độ chịu lực tốt mang tới sự bền đẹp và tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm theo thời gian sử dụng.
 
 
Thiết kế dễ thương
 
- Treo nôi WinFun với thiết kế dễ thương, nhiều màu sắc kích thích thị giác, thu hút bé giúp bé chơi ngoan hơn. Đồ treo là những bạn nhỏ động vật đáng yêu, ngộ nghĩnh như bạn cún có phần tay cầm xinh xắn, bạn mèo xúc xắc tròn xoay và bạn cừu gặm nướu vui nhộn, hấp dẫn bé khi nằm chơi, đồng thời kích thích sự tò mò của bé, cho bé luyện tập cầm nắm, với và làm quen những hình ảnh mới, bước đầu khám phá thế giới xung quanh. 
 
- Đồ chơi khi treo xoay chuyển nhẹ nhàng sẽ làm cho các con vật di chuyển như đang nhảy múa trước mặt bé, từ đó kích thích thị giác và khả năng vận động trong bé, cho bé những giờ chơi hào hứng.
 
 
Phát nhạc nhẹ nhàng, êm ái
 
Bộ phát nhạc hình bạn ong vàng đáng yêu bao gồm các bản nhạc nhẹ nhàng, dễ thương, êm ái với 2 mức âm lượng dễ dàng điều chỉnh bằng 2 nút bấm cho trẻ cảm giác thư giãn, đồng thời kích thích thính giác, tăng cường cảm xúc, cảm nhận và phát triển hoạt động của não bộ. Nhờ những bản nhạc ấy trẻ sẽ chơi ngoan hơn, vui vẻ hơn cũng như có những giấc ngủ sâu thật thoải mái.
 
 
Thuận tiện tháo lắp và sử dụng
 
- Treo nôi WinFun sử dụng một ốc nhựa lớn, dễ dàng lắp vào nôi dễ dàng và tháo ra cũng rất nhanh chóng khi không sử dụng. 
 
- Giá đồ chơi dạng móc có thể tháo ra khi bé đã ngủ say hoặc để bé vui chơi thoải mái, rộng rãi hơn khi ở trong nôi. Mẹ cũng có thể linh hoạt buộc vào xe đẩy cho bé vui chơi khi đang di chuyển bên ngoài.
 
- Các đồ chơi nhỏ là các bạn động vật cũng có thể tháo rời để bé vui chơi độc lập.
 
 

Thông tin sản phẩm

 
- Thương hiệu: WinFun (Hồng Kông)
 
- Sản xuất tại Trung Quốc
 
- Độ tuổi sử dung: 0 - 5 tháng
 
- Kích thước hộp: 36 x 6.5 x 38 (cm).
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu WinFun
Mã sản phẩm 801682

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá