Top 5 loại đai địu cực tốt cho trẻ nhỏ

dai-diu-cho-be

Đai địu cho bé là một trong những vật dụng rất thân thiết với các bà mẹ hiện nay. Nhiều mẹ bỉm ưa chuộng sử dụng địu cho bé để có thể ở gần con suốt cả ngày. Đặc biệt là trong những ngày cận Tết, khi mẹ vừa phải tất bật dọn dẹp nhà cửa, sắm Tết, lại vừa phải nấu cơm, chăm con thì quả thực chiếc địu là giải pháp rất hữu dụng. Hãy cùng điểm danh những sản phẩm đai địu tốt được ba mẹ yêu thích tại Bibo Mart nhé!

 

Xem thêm: Cách sử dụng địu an toàn và thoải mái cho bé, mẹ đã biết

1. Địu em bé Kuku 4 trong 1

 

đai địu cho bé
Địu em bé Kuku 4 trong 1

Trong guồng quay bận rộn của cuộc sống với vô vàn thứ phải lo toan, để mẹ có thể ở bên chăm sóc bé thì địu em bé Kuku 4 trong 1 KU2184 là một giải pháp hiệu quả. Địu em bé Kuku 2184 có kiểu dáng gọn nhẹ, thiết kế thông minh, hỗ trợ địu bé 4 tư thế linh hoạt, giúp mẹ có thể thay đổi tư thế địu phù hợp với hoạt động hiện tại. Mẹ có thể sử dụng địu để địu bé khi làm việc nhà, đi chơi, du lịch, hoặc dạo phố để bé luôn cảm thấy an toàn và thoải mái. Sản phẩm này không chỉ là một lựa chọn lý tưởng cho mẹ mà còn giúp cuộc sống và công việc chăm sóc bé trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn, đặc biệt trong những dịp quan trọng như lễ Tết.

2. Địu em bé Gluck 8 trong 1

 

 

đai địu cho bé
Địu em bé Gluck 8 trong 1
Địu em bé Gluck 8 trong 1 với nhiều ưu điểm nổi bật, mang lại nhiều tiện ích và thoải mái cho cả mẹ và bé khi sử dụng. Đặc điểm nổi bật của loại địu này là khả năng tháo rời đế ngồi linh hoạt, giúp mẹ có thể địu bé ở nhiều tư thế hơn so với các loại địu thông thường. Chất liệu vải thoáng khí, giúp bé luôn cảm thấy thoải mái và không bị nóng; đồng thời khó bám bẩn, tiện lợi cho mẹ trong việc giữ địu sạch sẽ. Dây đeo bản lớn chắc chắn, êm ái, giảm áp lực cho mẹ khi đeo.
Địu Gluck được thiết kế để phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ, có thể sử dụng lâu dài, đáp ứng mọi nhu cầu của bé. Địu có tính linh hoạt cao, phù hợp trong nhiều trường hợp di chuyển và ở nhiều địa hình khác nhau. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để mẹ có thể luôn gắn kết với bé mà vẫn thuận tiện làm các công việc hàng ngày.

3. Địu em bé Farlin BF503A

đại địu cho bé
Địu em bé Farlin
Địu em bé Farlin được làm từ chất liệu bền chắc theo tiêu chuẩn EU. Dây đỡ bé rất chắc chắn và có thể điều chỉnh linh hoạt phù hợp với cơ thể mẹ. Tấm dựa lưng chắc chắn tạo cho bé cảm giác yên tâm và dễ chịu trong suốt thời gian địu. Khóa an toàn bảo vệ bé có khả năng chống rỉ hai bên, giúp mẹ đưa bé vào và nhấc bé ra rất dễ dàng. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị thêm hai móc an toàn trên dây đỡ, tạo cảm giác đặc biệt an toàn. Địu em bé Farlin phù hợp cho bé từ 6,5kg tới 13kg.

4. Địu ngồi em bé Baby Lab

 

mẹ địu con
 Địu ngồi em bé Baby Lab
Địu ngồi em bé Baby Lab sẽ mang tới cho bố mẹ sự thuận tiện, dễ dàng trong công việc chăm sóc bé những năm tháng đầu đời. Điểm đặc biệt của địu Baby Lab là đế ngồi tích hợp, linh hoạt và có thể tháo rời. Điều này giúp bố mẹ dễ dàng bế bé, địu bé khi đi chơi, mua sắm và thậm chí thay đổi tư thế một cách linh hoạt. Sản phẩm có thiết kế phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ, mang đến trải nghiệm thoải mái cho bé khi sử dụng.
Bên cạnh đó, Baby Lab còn sở hữu nhiều ưu điểm khác như: dây đai bản lớn chắc chắn, êm ái; thiết kế kèm túi nhỏ xinh tiện lợi,… Tất cả những điều này giúp cho địu ngổi Baby Lab trở thành người bạn đồng hành lý tưởng với bố mẹ và bé trong mỗi chuyến đi.

5. Địu ngồi em bé AAG

Địu AAG
Địu ngồi cho bé AAG
Địu ngồi cho bé AAG có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhàng, thuận tiện để mang theo khi di chuyển hoặc trong những chuyến du lịch, đi chơi xa cùng bé. Hệ thống dây đai với 2 lớp khóa an toàn giúp cố định bé chắc chắn, tránh tình trạng té ngã. Đế ngồi được lót đệm êm ái vừa nâng đỡ chắc chắn bên dưới vừa phân tán lực hiệu quả. Điều này giúp giảm áp lực nặng nề cho vai của bố mẹ và không gây nhức mỏi khi địu bé trong thời gian dài. Phần đế ngồi trợ lực có thể tháo rời, mang lại nhiều tư thế địu bé khác nhau, đồng thời kết hợp với độ nghiêng 32º tạo sự thoải mái cho cả mẹ và bé trong quá trình sử dụng.

 

Trên đây là list gợi ý những sản phẩm đai, địu em bé bán chạy nhất, được nhiều ba mẹ tin dùng nhất. Ba mẹ có thể tham khảo các sản phẩm phù hợp cho bé tại đây. Hoặc nếu bố mẹ không có thời gian thì có thể đặt hàng ship về tận nhà qua app Bibo Mart cực kỳ tiện lợi, nhanh chóng với vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

Chúc gia đình mình năm mới nhiều sức khỏe và niềm vui!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *