Top các loại sữa bầu được nhiều mẹ lựa chọn

Khi mang thai, người mẹ cần bổ sung rất nhiều dưỡng chất để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và sự phát triển của thai nhi. Ngoài ăn uống đủ dưỡng chất thì sữa bầu cũng rất cần thiết trong việc cung cấp chất dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai. Chọn sữa bầu nào vừa dễ uống vừa nhiều dưỡng chất? Cùng mẹ Bibo điểm danh các loại sữa bầu hiện đang được nhiều mẹ lựa chọn nhất tại Bibomart các mẹ nhé.

Mẹ tham khảo thêm: Tổng hợp các loại sữa bầu tốt nhất trên thị trường

Sữa bầu Meiji Mama

Sữa bầu Meiji Mama là loại sữa bầu được nhập khẩu nguyên lon từ Nhật Bản do Công ty Cổ phần Sóng thần Hà Nội phân phối độc quyền. Loại sữa này đem đến cho các mẹ bầu sự an tâm tuyệt đối về chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Loại sữa này cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết hỗ trợ sức khỏe cho người mẹ đang mang thai và cho con bú, giúp cho sự tăng trưởng của thai nhi và trẻ sơ sinh. Sản phẩm có thành phần không chỉ các chất dinh dưỡng cơ bản như protein, chất béo, carbohydrates, mà còn có các loại vitamin và khoáng chất như: sắt, canxi, kẽm, axit folic – những thành phần đặc biệt cần thiết cho phụ nữ mang thai nhưng lại khó hấp thụ qua quá trình ăn uống.

Một ưu điểm của sữa Meiji Mama là loại sữa này có chứa vitamin K, loại vitamin thiếu hụt trong sữa mẹ. Với đầy đủ các chất như axit folic, axit béo, DHA, beta-caroten, omega-6…thì dòng sữa này rất đáng để các mẹ bầu sử dụng trong những tháng ngày mang thai quan trọng.

Hơn nữa, sữa Meiji mát, lại dễ uống, chứa nhiều chất xơ nên các mẹ bầu yên tâm, không lo đầy bụng, buồn nôn hay táo bón.

Mẹ tham khảo thêm: Các loại sữa mẹ có thể uống khi mang thai

Sữa bà bầu Wakodo Lebens Mom

Wakodo là hãng sữa hàng đầu Nhật Bản, trong đó Wakodo Lebens Mom được rất nhiều mẹ bầu lựa chọn. Loại sữa này được đánh giá là có hàm lượng dưỡng chất dồi dào, đặc biệt lại rất dễ uống. Chính vì vậy, ngay cả những mẹ bầu bị ốm nghén nặng thì vẫn uống được loại sữa này. Đây cũng là loại sữa không chỉ được dùng cho phụ nữ mang thai mà còn dành cho các mẹ sau sinh, cho con bú. Wakodo Lebens Mom chứa chất xơ Galacto-Oligo-saccharide (GOS) là thức ăn chọn lọc của lợi khuẩn, giúp cải thiện môi trường đường ruột, giúp cho mẹ dễ tiêu hóa, không bị táo bón.

Loại sữa này cũng cung cấp các dưỡng chất tối ưu như: DHA cần thiết cho sự phát triển não bộ của thai nhi và α-linolenic acid chuyển hóa thành DHA khi vào cơ thể mẹ.

Thiếu axit folic và lod cũng ảnh hưởng đến sự phát triển não bộ của thai nhi. DHA giúp phát triển thị giác và trí não cho thai nhi, quyết định tới sự nhanh nhẹn và linh hoạt cũng như khả năng nhận thức, học hỏi của bé sau này. Canxi và Vitamin D là bộ đôi giúp cấu tạo nên hệ xương – răng và sự phát triển của cơ bắp của em bé trong bụng mẹ. Nếu thiếu Canxi thì mẹ cũng hay bị đau lưng, chuột rút trong thai kỳ. Loại sữa này cũng bổ sung hàm lượng sắt cao giúp phát triển hệ thần kinh và hệ miễn dịch cho thai nhi, chống thiếu máu ở mẹ.

Sữa Enfa Mama A+

EnfaMama A+ là một thương hiệu sữa bầu nổi tiếng, khá quen thuộc với các mẹ. Công thức loại sữa này có chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết như: hàm lượng DHA cao (DHA đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích trí não và võng mạc của bé phát triển). Ngoài ra, Enfa Mama A+ còn chứa các vi chất khác như: kẽm, sắt, i-ốt, axit folic, Vitamin B12 hỗ trợ hình thành và phát triển não thai nhi.

Hiện nay, sữa Enfa Mama có hai hương vị là vani và sô cô la, tùy vào sở thích mà mẹ lựa chọn hương vị phù hợp với mình.

Mẹ tham khảo thêm :

Sữa Friso Gold Mum

Friso Gold Mum cũng là một loại sữa khá phổ biến dành cho mẹ bầu. Trong loại sữa này có chứa các chất dinh dưỡng quan trọng gồm Nucleotides, Probiotics, Prebiotics và Selen – đây là những chất giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cả mẹ và bé. Không những thể, Friso Gold Mum còn chứa hàm lượng DHA, AA, SA, axít folic và cholin khá cao, đóng vai trò trong việc kích thích trí não và võng mạc của thai nhi phát triển tốt hơn.

Trên đây là tổng hợp những loại sữa bầu được nhiều mẹ lựa chọn nhất tại hệ thống cửa hàng mẹ và bé Bibomart. Các mẹ hãy tham khảo để lựa chọn loại sữa phù hợp vời mình nhất nhé!

Mẹ tham khảo thêm các loại sữa bầu khác tại đây:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *