Tiross

+Tiross là thương hiệu đến từ Ba Lan chuyên cung cấp các mặt hàng đồ gia dụng. Tiross nổi tiếng với các mặt hàng như: nồi, chảo, lò...

Xem thêm Thu gọn
Đóng

+Tiross là thương hiệu đến từ Ba Lan chuyên cung cấp các mặt hàng đồ gia dụng. Tiross nổi tiếng với các mặt hàng như: nồi, chảo, lò vi sóng, quạt sưởi, tủ sấy quần áo, máy hút bụi, lò sưởi, quạt máy, bàn là, ấm đun nước, máy ép hoa quả, nồi cơm điện, đèn bàn,... Tuy mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong những năm gần đây, nhưng bằng nỗ lực cải tiến sản phẩm, hàng hoá được thiết kế đẹp và sang trọng, kiểu dáng mới với chức năng vượt trội, thuận lợi trong khi sử dụng đã giúp Tiross được mọi người biết đến và nhanh chóng có được vị thế trên thị trường đồ điện tử với rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ như hiện nay.

 
+
 

Một số sản phẩm nổi bật của Tiross

 
- Máy sưởi dầu Tiross: có nhiều mức công suất thấp, vừa, cao với giải điều chỉnh nhiệt độ rộng giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ phòng theo ý muốn sử dụng của mình. Với chức năng tích hợp thêm quạt Turbo tăng nhiệt giúp sưởi ấm cực nhanh, không đốt cháy oxy, không gây khô da, giữ cân bằng độ ẩm trong phòng. Căn phòng của gia đình sẽ ấm dần lên trong vòng 3 phút với phạm vi phát nhiệt rộng đặc biệt có tích hợp sẵn quạt sưởi ấm siêu tốc 400W, giúp làm ấm nhanh chóng ngay sau khi bật máy lên. 
 
+
 
- Quạt sạc điện Tiross: có thể chạy tốc độ cao khoảng 6 tiếng và tốc độ thấp khoảng 12 tiếng. Quạt còn tích hợp chức năng đèn LED trong trường hợp mất điện, có thể sử dụng tới 40 giờ. Cánh và lồng quạt được làm bằng nhựa cao cấp, siêu bền, không độc hại. Do vậy, ngay cả khi quạt bị đổ, người sử dụng vẫn rất an toàn. Ngoài ra, quạt có điều khiển từ xa tiện dụng.

Tiross

0 sản phẩm
Không có sản phẩm phù hợp.