2.309 BIXU

Thú bông tuần lộc Noel 36325A

MSP: 115309

189.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 189.000 ₫
Giá QR Pay 189.000 ₫
Hoàn tiền 2.309 ₫ (2.309 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
115309
  • Vật trang trí Noel nổi bật
  • Kích thước nhỏ gọn
  • Thiết kế dễ thương
Sản phẩm tạm hết hàng
Giáng sinh ngày đang trở thành một dịp lễ đặc biệt và được rất nhiều trẻ nhỏ mong chờ để nhận được quà từ bố mẹ hay đặc biệt hơn là quà của ông già Noel. Tuy nhiên, việc lựa chọn món quà như thế nào cũng khiến nhiều mẹ đắn đo suy nghĩ. Tặng quà Giáng sinh cho con nhỏ không chỉ thể hiện tình yêu thương mà còn như một phần thưởng xứng đáng khi bé đạt được những thành tích tốt. Sản phẩm thú bông tuần lộc Noel 36325A dưới đây được làm làm bằng chất vải và bông cao cấp, không gây nguy hiểm cho sức khỏe của bé, là một gợi ý nho nhỏ giúp mẹ có được sự lựa chọn thú vị cho món quà tặng tinh tế dành tặng con.
thu-bong-tuan-loc-noel-bibos-115309%20(1)
Thú bông tuần lộc Noel

Đặc điểm nổi bật sản phẩm

 

Chất liệu cao cấp

 

- Thú bông tuần lộc Noel 36325A được làm bằng chất liệu vải cao cấp, mềm mịn, không xù hay bám bụi, rất an toàn với sức khỏe của bé.
 
- Bên trong là chất liệu bông cao cấp tạo độ đàn hồi không bị xẹp lún sau thời gian sử dụng.
 
 
 
Thiết kế tuần lộc ngộ nghĩnh, dễ thương
 
 
 
- Thú bông được thiết kế với hình ảnh chú tuần lộc hai sừng đáng yêu cùng màu sắc sinh động: đỏ - trắng đặc trưng của mùa Noel, bé sẽ vô cùng thích thú khi được mẹ tặng cho sản phẩm này.
 
thu-bong-tuan-loc-noel-bibos-115309-2%20(1)
Chú tuần lộc ngộ nghĩnh, dễ thương
 
 
- Chú tuần lộc đáng yêu, ngộ nghĩnh với màu nâu ấm áp, hai mắt tròn to, hai tai và sừng vểnh lên đội cùng 4 chiếc chân như những cục bông êm ái mang đến một thiết kế thú vị cho mùa giáng sinh đầm ấm và vui vẻ.
 
- Đặc biệt, bên trong thú bông là một khung thép được uốn nắn khéo léo, giúp cho cho chú tuần lộc có thể đứng vững được, từ đó bé thoải mái vui chơi và sáng tạo ra những câu chuyện thú vị cùng với bạn bè.
 
 

Vật dụng trang trí trong nhà

 

Với kiểu dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu cùng khung thép chắc chắn khiến cho thú bông có thể đứng được, mẹ cũng có thể sử dụng chú thú bông tuần lộc này để trang trí cho không gian phòng ngủ của bé hay không gian phòng khách trong nhà tạo ra không khí đón giáng sinh vui vẻ và đầm ấm.

thu-bong-tuan-loc-noel-bibos-115309-3%20(1)
Thú bông tuần lộc có thể đứng được

 

Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 115309

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá