Thông tin cần thiết về túi trữ sữa cảm ứng nhiệt

Túi sữa cảm ứng nhiệt là gì? Túi sữa này có khác gì so với những loại túi sữa khác. Tất cả những thông tin và thắc mắc về túi trữ sữa cảm ứng nhiệt sẽ được tổng hợp trong bài viết này.

Túi sữa cảm ứng nhiệt được thiết kế độc đáo thể hiện được tính năng cảm ứng nhiệt ở phía bên ngoài túi sữa. Đây là túi đựng sữa duy nhất có tính năng cảm ứng nhiệt, tại nhiệt độ phòng, màu của vòng tròn là màu xanh. Khi túi trữ sữa được làm nóng, cảm ứng nhiệt sẽ chuyển màu trắng ở nhiệt độ khoảng 34°C.

Điều này sẽ giúp mẹ kiểm soát được nhiệt độ sữa trong tui để cho bé uống sữa với độ ấm thích vừa phải nhất.

Cách sử dụng

Mở túi trữ sữa ra bằng cách xé mép túi rồi tách miệng túi ra. Cho sữa vào, ép dẹp túi cho không khí thừa ra hết rồi dùng ngón tay vuốt nhẹ để khóa zipper. Dùng bút để ghi ngày bắt đầu trữ sữa lên trên túi. Cho túi trữ sữa vào ngăn đông đá.

Khi lấy ra dùng, cho túi trữ sữa vào ngâm trong nước ấm để rã đông. Không sử dụng nước sôi hoặc lò vi ba hay lò sưởi để rã đông. Khi cảm ứng nhiệt chuyển từ màu xanh sang màu trắng thì có nghĩa sữa đã ấm đúng nhiệt độ, và mẹ có thể cho sữa vào bình sữa, lắc đều sữa rồi cho bé bú.

Mẹ lưu ý

Khi vòng tròn cảm ứng nhiệt chuyển hoàn toàn sang màu trắng cho biết túi trữ sữa mẹ quá nóng, vì thế mẹ lưu ý khi sữa đạt nhiệt độ mẹ cần thì lấy sữa ra sớm để hạn chế trường hợp hâm sữa nhưng lại quá nhiệt độ.

Thông tin cần thiết về túi trữ sữa cảm ứng nhiệt

Đặc biệt, mẹ không nên làm những điều sau để đảm bảo chất lượng sữa được dự trữ ít bị ảnh hưởng:

– Không sử dụng nước sôi hoặc lò vi ba hay lò sưởi để rã đông.

– Không làm đông lạnh lại sữa mẹ đã rã đông.

– Không cho trẻ bú nếu vòng tròn cảm ứng nhiệt chuyển hoàn toàn sang màu trắng.

– Túi trữ sữa không sử dụng lại sau khi dùng.

Ghi chú cho mẹ thời gian bảo quản sữa

Sữa mẹ đựng trong túi trữ sữa mẹ có thể bảo quản được khoảng 10 giờ ở nhiệt độ phòng (19-22°C) hoặc 8 ngày trong tủ lạnh (0-4°C) hoặc 3-4 tháng trong ngăn đông tủ lạnh hoặc 6 tháng trong tủ đông (-19°C).

Với những thông tin chi tiết về túi sữa cảm ứng nhiệt chúng tôi cung cấp trên mẹ còn thắc mắc nào cần giải đáp không? Nếu còn băn khoăn hãy để Bibo Mart giải đáp giúp mẹ thông qua hotline 18006886hoặc đến trực tiếp các cửa hàng của Bibo để được tư vấn cụ thể.

Xem thêm các sản phẩm khác tại Website: Bibomart.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *