1. Thời gian xử lý đơn hàng online

Cảm ơn ba mẹ đã tin tưởng mua sắm tại Bibo Mart. Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp dẫn đến nhiều khu vực tạm thời không giao hàng. Toàn bộ đơn hàng của Ba Mẹ từ ngày 25.08 tại các khu vực này sẽ DỰ KIẾN xử lý sau ngày 15.09Bibo mong ba mẹ thông cảm và sẽ khắc phục nhanh chóng để phục vụ ba mẹ tốt nhất trong thời gian này!

2. Hướng dẫn đặt hàng

Trong khoảng thời gian không thể phục vụ tại cửa hàng và giao hàng ngay. Tuy nhiên Bibo Mart vẫn hỗ trợ Ba Mẹ đặt hàng và xử lý đơn sau khi có thông báo được giao hàng tại các khu vực tạm thời không phục vụ. 

Đặt hàng tại Nhóm Zalo gần nhà: Tại Đây

Đặt hàng qua APP Bibo Mart: Hướng dẫn tải APP

Đặt hàng tại Website: https://bibomart.com.vn/

3. Các khu vực bị ảnh hưởng do dịch bệnh tạm thời không phục vụ giao hàng