2.148 BIXU

Thỏ bông váy xám 36739

MSP: 117688

209.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 209.000 ₫
Giá QR Pay 209.000 ₫
Hoàn tiền 2.148 ₫ (2.148 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
117688
  • Chất liệu vải và bông an toàn
  • Thiết kế dễ thương
  • Đồ dùng trang trí ấn tượng
Sản phẩm tạm hết hàng
Với thiết kế giản dị nhưng lại vô cùng đáng yêu ngộ nghĩnh, được lấy cảm hứng từ hình ảnh chú thỏ vô cùng gần gũi thân thuộc, thỏ bông váy xám 36739 sẽ mang đến một gợi ý nhỏ mà các mẹ có thể dành tặng cho bé yêu nhà mình trong các dịp đặc biệt. Hình ảnh chú thỏ tai dài, mặc váy xòe xinh xắn, kết hợp thêm các cử chỉ hành động có thể được tạo ra từ đôi tay dài, chân dài sẽ tạo cảm giác thích thú cho các bé khi chơi cùng, đồng thời cũng là một người bạn đồng hành khi ngủ của bé. Ngoài ra, sản phẩm còn là một vật dụng trang trí khiến cho căn phòng của bé trở nên nổi bật hơn.
tho-bong-vay-xam-2-117788
Thỏ bông váy xám
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn, thân thiện
 
- Thỏ bông váy xám 36739 được làm từ chất vải mềm mại, vô cùng an toàn, thân thiện, bên trong được nhồi bông êm ái. Đường may gọn gàng, tinh tế, không dễ bị xổ lông hay xẹp lún qua thời gian, bé có thể thỏa sức chơi cùng sản phẩm.
 
- Sản phẩm không chứa các chi tiết nhỏ, sắc nhọn có thể gây hại cho bé. Vì vậy, bé sẽ an toàn khi chơi cùng sản phẩm.
 
 
Thiết kế xinh xắn, ngộ nghĩnh
 
- Hình ảnh chú thỏ trở nên đáng yêu hơn khi được khoác trên mình chiếc váy xám kẻ ca rô điệu đà. Đôi tai dài ấn tượng, khuôn mặt thân thiện tạo cảm giác gần gũi, thân thuộc hơn cho bé.
 
- Với 2 màu sắc chủ đạo chính đó chính là xám - trắng được phối hợp một cách hết sức hài hòa, tự nhiên, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 
tho-bong-vay-xam-117788-1(2).
Đôi chân và tay dài, dễ thương
 
- Đôi chân và đôi tay dài giúp bé có thể tạo nên những hành động vô cùng đáng yêu cho bạn thỏ khi chơi, tạo nên sự hứng thú cho bé.
 
- Với lối thiết kế đáng yêu, điểm nhấn thú vị, đồ chơi mang đến người bạn thân thiết để bé tha hồ sáng tạo nên những câu chuyện hay ho của riêng hay vui chơi cùng bạn bè, qua đó kích thích trí tưởng tượng, tăng cường cảm xúc và phát triển nhân cách trong bé
 
 
Vật trang trí ấn tượng
 
Chú thú nhồi bông vừa đáng yêu, vừa dễ thương, kích thước lại vừa phải nên còn có thể làm đồ vật trang trí đáng yêu, tạo điểm nhấn cho căn phòng của bé.
 
Kích thước sản phẩm: 50 x 14 x 11 (cm).
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 117688
Giới tính Bé gái
Chất liệu Bông
Màu sắc Nhiều màu sắc
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 50 x 14 x11 (cm)

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá