849 BIXU

Đồ chơi thiên nga đẻ trứng 0607A

MSP: 104639

147.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 147.000 ₫
Giá QR Pay 147.000 ₫
Hoàn tiền 849.000 ₫ (849 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
104639
  • Chất liệu cao cấp an toàn
  • Giúp bé phát triển các kỹ năng
  • Màu sắc tươi sáng
- +
Từ 3 tuổi trở lên khả năng học hỏi và tư duy của bé được phát triển một cách mạnh mẽ nhất, chính vì thế các mẹ hãy lựa chọn những món đồ chơi âm thanh với cách thiết kế ngộ nghĩnh để bé phát triển toàn diện. Đồ chơi thiên nga đẻ trứng 0607A sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà Bibo Mart dành cho mẹ khi lựa chọn đồ chơi cho bé yêu của mình. Chú thiên nga vô cùng ngộ nghĩnh mà không kém phần dễ thương, ngoài khả năng phát nhạc và phát sáng trong khi di chuyển, thì điều đặc biệt ở chú thiên  nga này có khả năng đẻ trứng, đây sẽ là một món quà đầy thú vị mang lại sự ngạc nhiên và thích thú cho bé khi chơi. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ khi tiếp xúc giúp mẹ an tâm hơn khi lựa chọn.
 
thien-nga-de-trung-104639
Đồ chơi thiên nga đẻ trứng
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
Chất liệu an toàn
 
 
- Đồ chơi thiên nga đẻ trứng 0607A được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe của bé. Chất liệu nhựa cứng cáp được sơn phủ sáng bóng, không dễ bạc màu đem đến độ bền đẹp theo thời gian sử dụng, giúp bố mẹ tiết kiệm tối đa chi phí.
 
 
- Bề mặt sản phẩm trơn tru láng mịn không có các cạnh vi ba sắc nhọn không làm trầy xước làn da nhạy cảm của bé khi tiếp xúc, mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi bé chơi.
 
 
Thiết kế thông minh, phát triển các giác quan của bé
 
 
- Đồ chơi được thiết kế vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu, thiên nga mẹ vô cùng xinh xắn trên lưng địu một chú thiên nga con dễ thương, không chỉ giúp bé hiểu biết thêm về thế giới xung quanh của các loài động vật mà còn mang lại cho bé sự thích thú và yêu thích món đồ chơi này hơn mỗi khi chơi.
 
 
- Đồ chơi có kèm 3 quả trứng để đặt vào đằng sau của chú thiên nga, khi bé đặt quả trứng vào và khởi động thì chú thiên nga sẽ đẻ ra những quả trứng một các kỳ diệu. Qua đó, không chỉ mang lại sự thích thú và kích thích trí tò mò, mà còn giúp các thao tác ở tay của bé trở lên linh hoạt hơn.
 
 
Đồ chơi mang lại sự thích thú và tò mò cho bé
 
 
- Những bản nhạc vui nhộn được phát ra trong quá trình thiên nga di chuyển sẽ mang đến sự thú vị cho bé khi chơi. Tiếng nhạc đa dạng, tốt cho thính giác giúp bé tập lắng nghe, tập cảm nhận nhiều loại âm thanh, qua đó kích thích não bộ phát triển ngay từ giai đoạn đầu.
 
 
- Những ánh sáng nhiều sắc màu được chú thiên nga phát ra mang lại sự thú vị cho bé khi chơi. Ánh sáng dịu nhẹ kích thích thị giác của bé phát triển và làm bé yêu càng thêm thích thú. 
 
 
- Các bộ phận của thiên nga như: đôi cánh, chiếc mỏ, đôi mắt … có các màu sắc tươi sáng giúp kích thích thị giác của bé, mẹ cũng có thể dạy bé màu sắc và đặc điểm từng bộ phận, sau đó hỏi lại giúp bé phát triển tư duy trí não tốt hơn.
 
 
- Kích thước đóng hộp (D x R x C): 19 x 14 x 19.5 cm.
 
 
Mời bố mẹ xem video về sản phẩm!
 

Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 104639
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh
Pin
Màu sắc Xanh

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá