1.703 BIXU

Đồ chơi tàu hỏa vui vẻ Baoli Toys rực rỡ sắc màu 1303B

MSP: 116469

208.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 208.000 ₫
Giá QR Pay 208.000 ₫
Hoàn tiền 1.703 ₫ (1.703 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
116469
  • Thiết kế đoàn tàu ngộ nghĩnh
  • Di chuyển và phát nhạc vui nhộn
  • Giúp bé phát triển các giác quan
Sản phẩm tạm hết hàng
Trẻ em luôn tò mò và ham muốn khám phá, do đó luôn bị thu hút bởi những món đồ chơi ngập tràn màu sắc, đặc biệt có sự chuyển động linh hoạt và phát âm thanh sôi động. Bộ đồ chơi tàu hỏa vui vẻ Baoli Toys rực rỡ sắc màu 1303B dưới đây với thiết kế hình ảnh đoàn tàu vô cùng ngộ nghĩnh, sinh động chắc chắn sẽ dành được sự yêu thích của các bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cùng những tính năng độc đáo về chuyển động, phát âm thanh, phát đèn, đồ chơi hứa hẹn không chỉ cho bé những giờ phút vui chơi thư giãn, thú vị mà còn hỗ trợ tốt cho bé trong việc hoàn thiện các giác quan đầu đời.
 
do-choi-tau-hoa-116469-1
Tàu hỏa vui vẻ Baoli Toys
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
- Đồ chơi tàu hỏa vui vẻ Baoli Toys rực rỡ sắc màu được sản xuất từ chất liệu nhựa an toàn, không độc hại, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Bề mặt nhựa sơn phủ an toàn, láng mịn, trơn nhẵn với các góc cạnh bo tròn, ốc vít nhỏ khuất trong lỗ sâu, không gây trầy xước da bé khi vui chơi.
 
- Đồ chơi chuyển động, phát đèn và phát nhạc bằng pin AA an toàn.
 
 
Thiết kế ngộ nghĩnh
 
- Đồ chơi mô phỏng sinh động hình ảnh đoàn tàu hỏa thú vị với 1 đầu tàu kéo theo 3 toa nhỏ phía sau có màu sắc vô cùng rực rỡ thu hút ánh nhìn của các bé. Hình ảnh đoàn tàu trở nên thân thiện và đáng yêu hơn với các bé nhờ chi tiết đôi mắt tạo thành khuôn mặt ngộ nghĩnh như một người bạn nhỏ.
 
- Thiết kế linh hoạt của đồ chơi giúp những chiếc toa chở hàng nối đuôi nhau hoặc có thể tách rời, đổi vị trí tùy theo sở thích, suy nghĩ của các bé.
 
do-choi-tau-hoa-116469-2
 
Hình ảnh ngộ nghĩnh của đầu tàu kéo theo 3 toa nhỏ
 
 
Chuyển động, phát đèn và âm thanh thú vị
 
- Khi bé nhấn nút công tắc tròn đỏ trên ống khói, cả đoàn tàu sẽ nối đuôi nhau chuyển động vô cùng thú vị. Hai bánh sau của đầu tàu được gắn thêm vòng nhựa dẻo tăng cường ma sát, từ đó tạo lực cho đoàn tàu chạy nhanh và khoẻ hơn để bé thỏa thích vui chơi.
 
- Không chỉ thu hút bé bởi khả năng di chuyển, đoàn tàu phát âm thanh xình xịch sống động, kết hợp cùng chuyển động xoay tròn vui nhộn của các toa nhỏ chở cây nấm, hộp bóng,.. phía sau sẽ còn khiến bé thích thú hơn bao giờ hết. Ánh sáng nhấp phát ra phía đầu đoàn tàu càng làm mô hình đồ chơi thêm sống động, tô điểm thú vị hơn cho những câu chuyện của bé. Giờ đây, chuyến tàu trong tưởng tượng của bé đã sẵn sàng để xuất phát hay về ga an toàn.
do-choi-tau-hoa-116469-3
Đoàn tàu nối đuôi di chuyển thú vị
 
 
Giúp bé phát triển các giác quan
 
- Thiết kế rực rỡ, bắt mắt của đoàn tàu Baoli Toys kích thích thị giác, sẽ là công cụ giúp bé làm quen và học tập màu sắc hiệu quả. Hơn hết, hình ảnh kết hợp âm thanh sống động còn cho bé thêm những bài học về sự vật trong cuộc sống. 
 
- Quá trình vui chơi cho bé thực hành thao tác lắp ghép, tháo rời các toa tàu; kết hợp khả năng điều hướng khi đoàn tàu di chuyển không những rèn luyện cho bé sự linh hoạt của đôi tay, phản ứng nhanh nhạy mà còn hỗ trợ tư duy, sáng tạo trong bé thông qua những câu chuyện thú vị mà bé tưởng tượng ra.
 
- Đồ chơi thích hợp vui chơi cùng bạn bè hay người thân để tăng cường giao tiếp, gắn kết tình cảm và phát triển nhân cách trong bé.
 
Đồ chơi thích hợp cho các bé trên 3 tuổi.
 
 

Thông tin kích thước sản phẩm

 
- Kích thước hộp (D x R x C): 44 x 10 x 15 cm
 
- Kích thước sản phẩm (D x R x C): 39 x 6 x 11 cm.
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Baoli Toys
Mã sản phẩm 116469

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá