Tất trẻ em EK242 NV 3 - 4Y

MSP: 803585

30.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 30.000 ₫
Giá QR Pay 30.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
803585
  • Chất liệu mềm mại, an toàn
  • Giữ ấm cho bàn chân bé
  • Bảo vệ sức khỏe của bé
Sản phẩm tạm hết hàng
Để bảo vệ cho đôi bàn chân của bé luôn được ấm ám trong những ngày mùa đông lạnh giá, tất là một trong những sản phẩm không thể thiếu. Tất trẻ em EK242 NV 3 - 4Y có thiết kế cổ thấp thời trang cùng các hạt chống trượt tiện dụng, bé có thể thoải mái đi lại, chạy nhảy mà bố mẹ không cần phải lo lắng cho sự an toàn của bé. Đặc biệt, chất liệu cotton cao cấp giúp tất giữ cho chân bé được ấm áp hơn, lại có khả năng thấm hút cao nên hạn chế vi khuẩn phát triển gây mùi khó chịu. Sản phẩm có size cho các bé trong giai đoạn từ 3 đến 4 tuổi.
tat-ek242-nv-den.jpg
Tất trẻ em 
 
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu mềm mại, an toàn
 
Tất trẻ em EK242 NV 3 - 4Y được làm từ chất liệu chủ yếu là cotton có độ dày vừa phải, mềm mại, không chỉ giữ ấm tối da chân bé trong mùa đông lạnh giá mà còn thân thiện với làn da mỏng manh của bé.
 
- Vải có độ co giãn tốt, lại có khả năng thấm hút cao, mẹ hoàn toàn yên tâm để bé đi trong suốt một ngày dài mà không sợ hầm nóng, bí bách.
 
 
Thiết kế tiện dụng
 
- Cổ tất bo chun cẩn thận, nhẹ nhàng ôm sát linh hoạt theo các chuyển động nhưng không quá chặt, gây vết hằn đỏ lên làn da mỏng manh của bé. Bé có thể thoải mái vận động mà không lo tất bị tuột làm lạnh chân bé.
 
- Tất được thiết kế dạng tất lòng bàn chân thích hợp để đi trong nhà hay đi những đôi giầy lười thời trang, hay kể cả những đôi giầy thể thao khỏe khoắn.
 
- Với lớp chống trơn được đính dưới đế tất bố mẹ có thể yên tâm hơn khi bé đi trong nhà, tránh trơn trượt ngã trong khi chơi. 
 
- Tất đươc thiết kế màu xanh Navie đẹp mắt kết hợp với họa tiết xanh nổi bật ở mặt trên của tất làm cho chiếc tất trở nên đẹp mắt hơn, bé sẽ luôn thích thú khi mang trên chân.
 
Sản phẩm thích hợp cho các bé 3 đến 4 tuổi. 
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Việt Nam
Mã sản phẩm 803585
Loại Tất
Độ tuổi sử dụng 3 - 4 tuổi
Chất liệu Cotton
Màu sắc Xanh
Mùa Thu đông
Giới tính Bé trai
Màu sắc Đỏ

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá