Tất trẻ em EBK02 WH/NV 5 - 8Y

MSP: 803596

25.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 25.000 ₫
Giá QR Pay 25.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
803596
  • Thiết kế cổ cao ấm áp
  • Chất liệu dày dặn, mềm mịn
  • Họa tiết kẻ thời trang
- +
Những đôi tất nhỏ xinh không chỉ mang đến cho bé vẻ ngoài thời trang, năng động mà còn giúp đôi chân của bé luôn được ấm áp trong tiết trời đông se lạnh. Chính vì điều đó, tất trẻ em EBK02 WH/NV 5 - 8Y dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bé. Với chất liệu 64% cotton, tất mang đến cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu nhờ khả năng hút ẩm tốt và giữ ấm tối ưu. Cổ tất bo cao, ôm nhẹ nhàng lấy cổ chân của bé, giữ cho đôi tất được đúng phom trong suốt quá trình bé hoạt động. Màu sắc tươi sáng cùng hoạ tiết kẻ sọc đẹp mắt chắc chắn sẽ khiến bé thích thú khi mang trên chân.
 
tat-ebk02-wh-1
Tất trẻ em
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm 

 
 
Chất liệu mềm mại, thông thoáng 
 
Với chất liệu 64% cotton cao cấp, tất trẻ em EBK02 WH/NV 5 - 8Y an toàn, mềm mại với làn da nhạy cảm của bé. Chất vải không chỉ giúp giữ ấm cho bàn chân bé mà còn đem lại cảm giác thông thoáng, dễ chịu khi mang nhờ đặc tính co giãn và thấm hút tốt.
 
 
Thiết kế tiện dụng, thoải mái
 
- Tất cổ cao với phần viền co giãn bo lại nhẹ nhàng, ngăn gió lùa vào bên trong, giúp giữ ấm tốt hơn mà không in hằn gây cảm giác khó chịu cho bé, đồng thời ôm gọn chắc chắn vào chân, tránh bị tụt khi bé vận động và chạy nhảy.
 
- Phần gót chân, mũi tất bao tròn, ôm gọn chân bé nhưng vẫn co giãn thật thoải mái để tạo cảm giác dễ chịu tối đa cho những hoạt động của bé.
 
 
Màu sắc đẹp mắt 
 
Tất là sự phối hợp hoàn hảo giữa 2 màu trắng và xanh Navy đẹp mắt, thông qua hoạt tiết kẻ ngang hài hòa, tạo nên nét năng động, khỏe khoắn, hợp với vẻ ngoài tinh nghịch, đáng yêu của bé.
 
Tất có size cho bé trong giai đoạn từ 5 đến 8 tuổi.
 
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Việt Nam
Mã sản phẩm 803596
Loại Tất
Độ tuổi sử dụng 5 - 8 tuổi
Chất liệu Cotton
Màu sắc Trắng
Mùa Thu đông
Họa tiết Kẻ sọc
Giới tính Bé trai , Bé gái
Màu sắc Đỏ

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá