652 BIXU

Tất chân chống trơn cho mẹ

MSP: 106612

17.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 17.000 ₫
Giá QR Pay 17.000 ₫
Hoàn tiền 652.000 ₫ (652 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
106612
  • Chất liệu mềm mại, co giãn tốt
  • Bề mặt đáy chống trơn trượt
  • Giữ ấm cho chân
- +
Phụ nữ sau khi sinh cần được chăm sóc chu đáo và thực hiện chế độ kiêng cữ tốt nhằm sớm cải thiện thể chất, phục hồi sức khỏe. Trong đó, việc giữ ấm cơ thể là một yếu tố rất quan trọng. Để giữ ấm chân, đặc biệt trong những ngày thời tiết oi bức, những đôi tất chân có lẽ sẽ là lựa chọn thích hợp hơn cả. Và sản phẩm tất chân chống trơn cho mẹ dưới đây sẽ là một gợi ý nho nhỏ giúp mẹ nhanh chóng lựa chọn được những vật dụng chăm sóc sức khỏe cần thiết. Với chất liệu mềm mại, độ co giãn tốt cùng bề mặt chống trơn trượt, tất chân sẽ là trợ thủ của nhiều chị em trong sinh hoạt hàng ngày.
Tất chân chống trơn cho mẹ
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
Tất chân chống trơn cho mẹ được làm từ chất liệu mềm mại với bề mặt trong mịn màng, an toàn cho làn da khi sử dụng. Chất liệu dễ dàng giặt sạch và phơi khô để tiếp tục sử dụng.
 
- Thiết kế tất da mỏng mang đến độ thoáng khí, cho đôi bàn chân luôn thông thoáng, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu tối đa khi sử dụng.
 
- Là kiểu tất cổ dài đảm bảo giữ ấm toàn diện cho chân, đặc biệt thích hợp cho các bà mẹ mang thai hoặc sau sinh đang trong thời gian kiêng cữ. Mẹ yên tâm sử dụng trong thời tiết nóng bức bởi độ dày vừa phải của tất cũng như độ thoáng khí mà nó mang đến.
 
- Mặt đáy tất có bề mặt sần chống trơn trượt hiệu quả, như một lớp mát-xa lòng bàn chân tạo sự thuận tiện và thoải mái trong các sinh hoạt hàng ngày.
 
tat-chan-chong-tron-cho-me-doi-106612
Bề mặt chống trơn trượt
 
 
- Tất chân co giãn tốt, đảm bảo vừa vặn với mọi kích thước chân của các chị em phụ nữ. Tông màu nude trầm hợp thời trang và dễ dàng phối với nhiều loại quần áo, giày dép.
 
- Ngoài tác dụng giữ ấm chân, tất chân mềm mại còn phù hợp sử dụng để tạo sự êm ái cho chân khi mang giày, chống cháy nắng khi đi dưới trời nắng gắt, che phủ khuyết điểm chân, bao bọc, bảo vệ chân khi phải sử dụng các loại thuốc bôi,...
 
tat-chan-chong-tron-cho-me-doi-106612-2
 
Vừa vặn với mọi kích thước chân
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 106612
Màu sắc Nâu

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá