Tâm sự về người hùng của con – là bố

“Tình yêu của con”… có người bảo với con, số con cả đời ko lo khổ vì có ng lúc nào cũng đứng sau bảo vệ, che trở cho.. Con lập tức nghĩ ngay về Bố. Vì chẳng có ai trên đời này đủ sức để bảo vệ con, ngoài Bố!
Kể cả trong giấc mơ, người anh hùng cứu con cũng là Bố. Con khác người ta, người ta mơ về người tình trong mộng..còn con thì mơ về anh hùng của con – là Bố !
Bố ơi, Bố k dùng fb nhưng con mong Bố sẽ đọc được những lời này.. Con viết lên vì con muốn mọi người biết con yêu Bố nhiều như thế nào và muốn khoe với mọi người về tình yêu của con dành cho Bố.. Bố là người đàn ông đầu tiên con nhìn thấy, người đầu tiên con yêu và ôm hôn con thật nhiều.. Nên cả cuộc đời này, chẳng có gì có thể so sánh được với tình yêu của con dành cho Bố !
Con nhiều khi giận Bố vô cùng, nhưng giận thì con nói vậy thôi..chứ cứ nhìn thấy Bố là bao giận hờn tan biến hết.. Vì con thương Bố nên k lỡ làm Bố buồn..
Bố ơi nếu sau này, là “nếu” thôi… Có ai đó muốn cướp Bố khỏi tầm với của con, thì đứa con gái của Bố chắc chắn sẽ k bao giờ để chuyện đó xảy ra đc..
Con biết Bố đã, đang và mãi mãi yêu thương con như Bố đã từng suốt 19 năm qua.. Con dù đã lớn, sẽ phải có người đàn ông của riêng mình, nhưng Bố vẫn mãi là người đàn ông con yêu đầu tiên và yêu đến suốt đời..
Bố.. Bố sẽ ở bên cạnh con mãi mãi đúng k? Như lời Bố từng nói “con dù 19 tuổi hay lớn đến thế nào, thì vẫn mãi nhỏ bé ở trong vòng tay Bố Mẹ”… Vậy nên, Bố hãy giữ lời hứa của mình và đừng bao giờ rời xa con, Bố nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *