Sự phát triển của trẻ tuần 35

Bé 8 tháng tuổi nhìn tốt ở tầm gần, thị lực tầm xa của bé cũng đủ tốt để nhận ra mọi người và các vật trong phòng. Bé có thể nhìn thấy món đồ chơi ở góc xa và bò về hướng đó.

Tuần này, bé yêu có gì mới?

Thị lực của bétrước đây ở khoảng 20/40, nay đã phát triển gần như người lớn về mức độ rõ ràng và độ sâu. Bé 8 tháng tuổi có thể nhìn tốt nhất ở tầm gần, thị lực tầm xa của bé cũng đủ tốt để nhận ra mọi người và các vật trong phòng. Một đứa bé 8 tháng tuổi có thể nhìn thấy món đồ chơi ở góc xa và bò về hướng đó. Màu mắt bé đã ổn định và gần giống với màu mắt khi lớn lên, mặc dù sau đó bạn sẽ thấy có một vài thay đổi.

Cuộc sống của mẹ: Việc chăm sóc bé trở nên khó khăn

Cha mẹ cũng cần có giờ tạm nghỉ để giảm bớt áp lực.Nếu bé quá hiếu động, việc giữ bé sẽ làm bạn kiệt sức. Thư giãn khi bạn thấy quá mệt để nạp đầy đủ năng lượng.

Bạn có thể để con tự chơi và thả mình nghỉ ngơi. Chỉ một chút thôi cũng đủ để giải cứu bản thân khỏi tình trạng kiệt sức

Nếu thấy quá sức, bạn có thể cho bé tự chơi một lúc trong tầm quan sát của bạn và bạn có thể nghỉ ngơi đôi chút. Nếu bé khóc vào ban đêm, hãy trấn tĩnh bản thân trong vài phút trước khi đến xem có chuyện gì. Hít thở sâu hoặc đếm đến mười trước khi giải quyết bất cứ việc gì liên quan đến bé. Bạn nên ngủ cùng lúc với bé để có thể ngủ nhiều hơn. Đừng đợi đến khi quá kiệt sức, hãy chia sẻ việc chăm sóc bé với chồng để cả hai cùng có thời gian gần bé và nghỉ ngơi cân bằng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *