Sô cô la Kinder Joy cho bé gái (Trên 3 tuổi)

MSP: 113576

30.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 30.000 ₫
Giá QR Pay 30.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
113576
  • Sô cô la thơm ngon
  • Nhiều chất dinh dưỡng
  • Đồ chơi thú vị bên trong
- +
Sô cô la Kinder Joy cho bé gái dưới đây với ý tưởng ngộ nghĩnh cùng thiết kế đáng yêu không chỉ là món ăn dinh dưỡng cho bé mà còn trở thành một món đồ chơi thu hút rất nhiều em bé trên thế giới. Sô cô la sữa Kinder Joy được làm từ cacao và sữa tươi cao cấp mang tới hương vị béo ngậy thơm ngon cung cấp nguồn năng lượng cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ và sẽ làm bạn ngất ngây ngay từ miếng cắn đầu tiên. Thiết kế sô cô la hình quả trứng đi kèm một món đồ chơi nhỏ xinh cho bé khiến Kinder Joy hoàn toàn thích hợp làm thành món quà thú vị mà bố mẹ có thể dàng tặng bé.
 
socola-kinder-joy-cho-be-gai-113576_1
 
Sô cô la Kinder Joy
 
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Nguyên liệu an toàn
 
Sô cô la Kinder Joy được làm từ: đường, sữa, sô cô la, bột cocoa, muối… tất cả các nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ lưỡng, kiểm tra cẩn thận từ khâu sản xuất đến đóng gói và được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao đến từ Ấn Độ nên đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
 
 
Ý tưởng sô cô la ngộ nghĩnh
 
- Sô cô la Kinder Joy được thiết kế hình quả trứng ngộ nghĩnh với hai phần riêng biệt khi tách ra. Một nửa quả trứng chứa sôcôla kem sữa với 2 viên sôcôla nhân kem hạt dẻ. Nửa trứng còn lại đựng một món đồ chơi nhỏ xinh bất kỳ tạo nên sự tò mò, hứng thú cho bé.
 
- Sô cô la kem sữa kèm 2 viên sô cô la nhân kem hạt dẻ thơm ngon, béo ngậy cho bé những hương vị và cảm giác khác nhau, tạo sự mới lạ không nhàm chán, không gây cảm giác ngấy cho bé. Với nguyên liệu cao cấp, sô cô la không những bổ sung dưỡng chất cho bé mà còn mang đến nguồn năng lượng, hồi phục thể lực và tinh thần cho các hoạt động vui chơi vận động tiếp theo của bé 
 
- Nửa trứng còn lại chứa một món đồ chơi nhỏ nằm bên trong sẽ gây ngạc nhiên và gợi sự khám phá cho bé. Món đồ chơi bên trong để bé sưu tầm có thể là một loại xe hơi, máy bay, tàu vũ trụ,.. hay hình muông thú với các con vật đáng yêu. Đây có lẽ là phần được nhiều bé mong chờ nhất khi thưởng thức Kinder Joy và là điều khiến những quả trứng đáng yêu này trở thành món đồ chơi yêu thích của nhiều em bé trên toàn thế giới.
 
- Kích thước của Kinder Joy to bằng quả trứng chứa trong đó đủ lượng sô cô la vừa ăn cho bé. Phần sô cô la có đi kèm thìa nhựa an toàn, nhỏ nhắn thuận tiện cho bé xúc ăn.
 
- Mỗi quả trứng sô cô la 20g với màu sắc tươi sáng, bắt mắt, thu hút bé.
 
 
socola-kinder-joy-cho-be-gai-113576-1
 
Quả trứng sô cô la Kinder Joy nhỏ nhắn với màu sắc thu hút
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 113576
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Hương vị Sô cô la

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá