Set yếm và bao chân Mom's care xanh 1415-04

MSP: 119418

69.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 69.000 ₫
Giá QR Pay 69.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
119418
  • Set 3 chi tiết tiện dụng
  • Chất liệu mềm mại, cao cấp
  • Màu sắc, họa tiết đáng yêu
- +
Những chiếc yếm, khăn tam giác, bao chân là những sản phẩm vô cùng cần thiết cho các bé trong giai đoạn đầu đời. Khăn tam giác vừa giữ ấm cho phần cổ, vừa có thể sử dụng như một chiếc yếm; yếm giữ cho các bé sạch sẽ trong các bữa ăn; bao chân thì giữ ấm và giúp bảo vệ cho đôi bàn chân của bé tránh những va chạm gây trầy xước. Set yếm và bao chân Mom's care xanh 1415-04 sau đây sẽ là một gợi ý giúp mẹ lựa chọn cho bé sử dụng. Bộ sản phẩm được làm từ chất liệu mềm mại, an toàn cho làn da của bé; ngoài ra, với màu sắc tươi sáng, nổi bật cũng là một điểm cộng cho sản phẩm này. Các bé sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và thoải mái khi sử dụng sản phẩm này.
 
set-yem-va-bao-chan-momcare-xanh-119418-1
Yếm và bao chân Mom's care
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu mềm mại, an toàn
 
- Set yếm và bao chân Mom's care xanh 1415-04 được làm từ chất liệu cotton và băng lông mềm mại, an toàn cho làn da của bé, với khả năng thấm hút mồ hôi cao các sản phẩm sẽ tạo cho bé cảm giác thoáng khí, thoải mái khi mặc lên người.
 
- Các đường viền được may cẩn thận, mịn màng; các đường chỉ chắc chắn không nổi cộm làm cho bé thấy ngứa ngáy, khó chịu. Bên cạnh đó bề mặt yếm cũng vô cùng mịn màng tạo cho bé cảm giác thoải mái khi đeo trên người.
 
 
Thiết kế thông minh, tiện dụng
 
- Cả 3 chi tiết được thiết kế 2 lớp với chất liệu mặt trong là băng lông và bề mặt ngoài là cotton dày dặn giúp giữ ấm cho bé.
 
- Khăn tam giác được thiết kế đơn giản, ôm gọn cổ bé, không gây vướng víu khó chịu hay cản trở các hoạt động của bé; vừa giữ ấm cho phần cổ tránh gió lùa, vừa có thể sử dụng như một chiếc yếm, lớp vải dày giúp đồ ăn, sữa không thấm làm ướt áo bên trong của bé. 
 
set-yem-va-bao-chan-momcare-xanh-119418-2
Khăn tam giác tiện lợi
 
- Yếm có kích thước rộng rãi và phù hợp với bé có thể hạn chế đối đa thức ăn rơi vãi làm dây bẩn lên quần áo của bé trong bữa ăn.
 
- Cả yếm và khăn tam giác đều có 2 khuy bấm, giúp mẹ dễ dàng điều chỉnh độ chật rộng cho vừa với cổ của bé. Các bé có tha hồ vận động mà không sợ yếm hay khăn bị rơi, tuột ra khỏi cổ. 
 
- Bao chân thiết kế rộng rãi, ôm vừa vặn vào chân bé vừa giữ ấm cho bàn chân của bé, tránh những cơn gió lạnh bên ngoài thổi vào và tránh những va chạm làm trầy xước chân bé. Phần chun mềm co giãn ở cổ chân giúp bé thoải mái vận động mà không lo bị tuột.
set-yem-va-bao-chan-momcare-xanh-119418-3
Bao chân ấm áp
 
 
Màu sắc, họa tiết nổi bật
 
- 3 chi tiết với màu sắc chủ đạo là màu xanh, kết hợp với họa tiết những chú rùa con đáng yêu sẽ làm các bé sẽ cảm thấy thích thú khi diện lên người.
 
- Các sản phẩm vừa giữ ấm cho bé, vừa giúp bé chơi ngoan và ăn ngon miệng hơn nhờ những họa tiết đáng yêu, dễ thương.
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Mom's care
Xuất xứ thương hiệu Trung Quốc
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 119418
Loại Yếm khoác
Chất liệu Cotton
Họa tiết Hình rùa
Màu sắc Xanh

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá