3.450 BIXU

Set mũ chụp và tất sơ sinh hình hổ đỏ LO8C

MSP: 119232

99.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 99.000 ₫
Giá QR Pay 99.000 ₫
Hoàn tiền 3.450 ₫ (3.450 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
119232
  • Chất liệu mềm mại, ấm áp
  • Set 2 chi tiết tiện dụng
  • Màu sắc tươi sáng, họa tiết đẹp mắt
- +
Set mũ chụp và tất sơ sinh hình hổ đỏ LO8C dưới đây mang tới món quà là 2 phụ kiện thiết yếu dành cho bé trong giai đoạn sơ sinh. Được làm từ chất liệu mềm mại, thông thoáng cùng khả năng giữ ấm tốt, set mang đến cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng sản phẩm, đặc biệt, set sẽ cùng với bố mẹ bảo vệ bé tốt hơn khỏi những tác động xấu từ bên ngoài. Thiết kế ngộ nghĩnh hình hổ đỏ cùng màu sắc tươi sáng, đẹp mắt không chỉ khiến cho bé yêu thích thú mà còn làm nổi bật lên nét ngộ nghĩnh, thơ ngây của bé, dễ dàng cho bố mẹ phối cho bé nhiều bộ quần áo khác nhau.
 
Set mũ chụp và tất sơ sinh
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm 

 
 
Chất liệu an toàn
 
- Set mũ chụp và tất sơ sinh hình hổ đỏ LO8C được làm từ chất liệu an toàn, giữ ấm tốt lại có độ thông thoáng nhất định, mang đến sự thoải mái cùng cảm giác dễ chịu, thoải mái cho bé.
 
- Mọi chi tiết đều được cắt, may cẩn thận, tỉ mỉ, thân thiện với làn da mỏng manh của bé, hạn chế đến mức tối đa cảm giác cấn, cộm, ngứa rát khiến bé khó chịu.
 
 
Set 2 chi tiết tiện dụng
 
Set mũ chụp và tất sơ sinh hình hổ đỏ LO8C gồm 2 chi tiết tách rời: 1 mũ chụp và 1 đôi tất
 
- Mũ được may tròn đều, hình dáng mũ chụp bao trọn lấy phần đầu của bé giữ ấm tốt hơn đồng thời bảo vệ thóp non nớt của bé.
 
- Viền mũ êm ái với những đường chỉ may chắc chắn, mịn, không gây in hằn, không gây ngứa ngáy, khó chịu cho trán của bé. Mũ với độ co giãn vừa phải vừa giúp che kín phần trán lẫn hai tai, giữ ấm bé tốt hơn vừa giúp cố định mũ ngay ngắn trên đầu khi bé cử động.
 
- Tất cổ cao với phần viền co giãn bo lại, ngăn gió lùa vào bên trong, giúp giữ ấm tốt hơn mà không in hằn gây cảm giác khó chịu cho bé, đồng thời ôm gọn chắc chắn vào chân, tránh bị tụt khi bé vận động. Phần gót chân, mũi tất bao tròn, ôm gọn chân bé nhưng vẫn co giãn thật thoải mái để tạo cảm giác dễ chịu tối đa cho những hoạt động của bé.
 
 
Thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu
 
- Để phù hợp với vẻ ngoài năng động và có đôi phần tinh nghịch của bé trai, set mũ chụp và tất sơ sinh được thiết kế với họa tiết vằn hổ nổi bật, được phối đẹp mắt bởi màu ghi và cam. Sắc màu đẹp mắt, hài hòa sẽ giúp bố mẹ dễ dàng phối cho bé nhiều kiểu quần, áo khác nhau, tạo nên nhiều phong cách khác biệt.
 
- Chiếc mũ được trang trí ngộ nghĩnh với hình mặt hổ sinh động phần chính giữa, lại có thêm 2 tai được đính khéo léo phía trên, không chỉ đẹp mắt mà còn khiến bé yêu thích thú khi mỗi lần được mẹ đội cho chiếc mũ đặc biệt này.
 
- Tất phối cam - ghi đẹp mắt, được trang trí bởi các họa tiết vằn hổ vui nhộn, là sự kết hợp hoàn hảo với chiếc mũ, không chỉ mang đến cảm giác ấm áp mà còn thời trang, phong cách.
 
 
set-mu-va-tat-bibos-ho-do-119232-1%201.jpg
Mũ dạng chụp với hình mặt hổ ngộ nghĩnh
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 119232
Loại Tất
Độ tuổi sử dụng 0 - 6 tháng
Màu sắc Đỏ
Mùa Thu đông
Họa tiết Hình hổ
Giới tính Bé trai

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá