Set 5 tất lưới bé gái hình thú YS01A

MSP: 119263

69.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 69.000 ₫
Giá QR Pay 69.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
119263
  • Giữ ấm đôi bàn chân của bé
  • Thiết kế lỗ thoáng khí
  • Màu sắc họa tiết đáng yêu
Sản phẩm tạm hết hàng
Mùa đông đã đến, ngoài quần áo ấm áp, mẹ cần chú ý bổ sung cho bé những đôi tất ấm áp để giữ ấm cho bé một cách tối đa. Set 5 tất lưới bé gái hình thú YS01A dưới đây sẽ mang đến gợi ý nhỏ để mẹ lựa chọn cho bé. Được làm từ chất liệu vải cotton cao cấp, mềm mại, tất đem lại cho các bé cảm giác dễ chịu, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho bé sử dụng sản phẩm. Set 5 đôi có kiểu dáng đáng yêu, ngộ nghĩnh, phối hồng nữ tính khiến bé thêm phần dễ thương hơn.
 
set-5-tat-luoi-hinh-thu-bibos-119263
Set 5 tất lưới bé gái
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu cao cấp, mềm mại
 
Set 5 tất lưới bé gái hình thú YS01A được làm từ chất vải cotton cao cấp, an toàn, mềm mại với làn da nhạy cảm của bé. Chất vải cotton không chỉ giúp giữ ấm cho bàn chân bé mà còn đem lại cảm giác thông thoáng, dễ chịu khi mang nhờ đặc tính co giãn và thấm hút tốt.
 
 
Thiết kế tiện dụng, thoải mái
 
- Mặt tất với các lỗ nhỏ ti ti tăng cường độ thông thoáng cho đôi chân, từ đó cho bé sự thoải mái khi tham gia các hoạt động.
 
- Tất cổ cao với phần viền co giãn bo lại, ngăn gió lùa vào bên trong, giúp giữ ấm tốt hơn mà không in hằn gây cảm giác khó chịu cho bé, đồng thời ôm gọn chắc chắn vào chân, tránh bị tụt khi bé vận động và chạy nhảy.
set-5-tat-luoi-hinh-thu-bibos-119263-2
Cổ tất được bo cẩn thận
 
- Phần gót chân, mũi tất bao tròn, ôm gọn chân bé nhưng vẫn co giãn thật thoải mái để tạo cảm giác dễ chịu tối đa cho những hoạt động của bé.
 
 
Đa dạng thiết kế
 
- Set 5 đôi tất bé gái phối hồng - trắng nhẹ nhàng, nữ tính, mang các thiết kế khác nhau để bé thoái mái thay đổi mỗi ngày. 
 
- Cổ chân có các họa tiết nhấn nhá nhỏ xinh và ngộ nghĩnh như mặt thú, đôi tai, chiếc nơ,... làm tăng thêm sự đáng yêu và thích thú cho bé khi đi. Mỗi đôi tất là một sự kết hợp màu sắc họa tiết xinh xắn mang đến món phụ kiện đáng yêu cho các bé gái.
 
Sản phẩm có các size phù hợp cho bé từ 3 tháng tới 3 tuổi.
 
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 119263
Loại Tất
Màu sắc Nhiều màu sắc
Mùa Thu đông
Họa tiết Hình thú
Giới tính Bé gái

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá