Set 5 đôi tất bé gái Hug Elephant hình thú YS02

MSP: 118111

68.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 68.000 ₫
Giá QR Pay 68.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
118111
  • Thiết kế lỗ thoáng khí
  • Kiểu dáng cổ cao ấm áp
  • Màu sắc họa tiết đáng yêu
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Sức khỏe các bé trong những năm tháng đầu đời còn non nớt, do đó cần sự bảo vệ toàn diện để bé phát triển tốt. Không chỉ đến từ trang phục, những phụ kiện nhỏ xinh như tất chân, bao tay, đội đầu,... cũng góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ sức khỏe của bé. Với đôi bàn chân, set 5 đôi tất bé gái Hug Elephant hình thú YS02 dưới đây sẽ mang đến gợi ý nhỏ để mẹ lựa chọn cho bé. Được làm từ chất liệu vải cotton cao cấp, mềm mại, tất đem lại cho các bé cảm giác dễ chịu, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho bé sử dụng sản phẩm. Set 5 đôi có kiểu dáng đáng yêu, ngộ nghĩnh, phối hồng nữ tính khiến bé thêm phần dễ thương hơn.
 
vi-5-tat-luoi-hinh-thu-118111
Tất bé gái Hug Elephant
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn, mềm mại
 
Set 5 đôi tất bé gái Hug Elephant hình thú YS02 được làm từ chất vải cotton cao cấp, an toàn, mềm mại với làn da nhạy cảm của bé. Chất vải cotton không chỉ giúp giữ ấm cho bàn chân bé mà còn đem lại cảm giác thông thoáng, dễ chịu khi mang nhờ đặc tính co giãn và thấm hút tốt.
 
 
Thiết kế tiện dụng, thoải mái
 
- Mặt tất với các lỗ nhỏ ti ti tăng cường độ thông thoáng cho đôi chân, từ đó cho bé sự thoải mái khi tham gia các hoạt động.
 
Bề mặt có các lỗ nhỏ thoáng khí
 
- Tất cổ cao với phần viền co giãn bo lại, ngăn gió lùa vào bên trong, giúp giữ ấm tốt hơn mà không in hằn gây cảm giác khó chịu cho bé, đồng thời ôm gọn chắc chắn vào chân, tránh bị tụt khi bé vận động và chạy nhảy.
 
- Phần gót chân, mũi tất bao tròn, ôm gọn chân bé nhưng vẫn co giãn thật thoải mái để tạo cảm giác dễ chịu tối đa cho những hoạt động của bé.
 
 
Đa dạng thiết kế
 
- Set 5 đôi tất bé gái Hug Elephant phối hồng nhẹ nhàng, nữ tính, mang các thiết kế khác nhau để bé thoái mái thay đổi mỗi ngày. 
 
- Cổ chân có các họa tiết nhấn nhá nhỏ xinh và ngộ nghĩnh như mặt thú, đôi tai, chiếc nơ,... làm tăng thêm sự đáng yêu và thích thú cho bé khi đi. Mỗi đôi tất là một sự kết hợp màu sắc họa tiết xinh xắn mang đến món phụ kiện đáng yêu cho các bé gái.
 
Sản phẩm có các size S, M, L cho bé từ 3 tháng tới 2 tuổi.
 
vi-5-tat-luoi-hinh-thu-118111-1
Set 5 đôi phối hồng xinh xắn
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 118111
Loại Tất
Chất liệu Cotton
Màu sắc Hồng
Mùa Thu đông
Họa tiết Nhiều họa tiết
Giới tính Bé gái

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá