Set 3 chi tiết váy hồng, quần và áo khoác hồng MH10

MSP: 118851

269.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 269.000 ₫
Giá QR Pay 269.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
118851
  • Chất liệu mềm mại, an toàn
  • Màu sắc kết hợp điệu đà
  • Thiết kế váy xòe dễ thương
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Set 3 chi tiết váy hồng, quần và áo khoác hồng MH10 sẽ là gợi ý để các mẹ dành cho bé trong thời tiết thu đông đang lạnh dần. Bộ sản phẩm bao gồm áo váy, quần và áo khoác được làm từ chất liệu vải cotton cao cấp, kết hợp các đường may tỉ mỉ, gọn gàng, không chứa các chi tiết gây nổi cộm nên mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi cho bé yêu sử dụng sản phẩm. Hơn hết, sự kết hợp hài hòa về màu sắc giúp mẹ có thể thoải mái phối thêm phụ kiện cho bé, giúp bé thêm xinh xắn và điệu đà.
 
set-3ct-vay-hong-ao-khoac-hong-tl-118851
Set 3 chi tiết váy hồng, quần và áo khoác
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu mềm mại, ấm áp
 
- Set 3 chi tiết váy hồng, quần và áo khoác hồng MH10 sử dụng chất liệu voan mềm và vải cotton cao cấp với đặc tính mềm mại, bề mặt mịn màng, thấm hút mồ hôi tốt cho chi tiết áo váy và quần, vừa giúp giữ ấm cơ thể bé trong thời tiết se lạnh vừa giúp bé thoải mái khi vận động bên ngoài. Áo khoác pha polyester dày dặn, bề mặt mềm mại, tăng cường độ ấm áp mà luôn thông thoáng, không gây bí bức.
 
- Các đường chỉ, đường viền được cắt may cẩn thận, tỉ mỉ, không có các đường gân nổi cộm gây ngứa ngáy cho bé, do đó an toàn cho làn da mỏng manh của bé.
 
 
Thiết kế tiện dụng
 
- Set 3 chi tiết váy hồng, quần và áo khoác hồng được thiết kế vô cùng đẹp mắt bao gồm: 1 áo váy xòe, 1 quần dài và 1 chiếc áo khoác lửng cài lệch. Với 3 chi tiết kết hợp, set đồ mang đến sự tiện lợi trong sử dụng giúp mẹ hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của bé. Khi trời trở se lạnh, bé chỉ cần khoác thêm chiếc áo dài tay bên ngoài là cơ thể đã được giữ ấm.
set-3ct-vay-hong-ao-khoac-hong-tl-118851-2
Áo váy phối voan xòe điệu đà, xinh xắn
 
- Chiếc áo váy dài tay cổ tròn kín ấm áp, sử dụng khuy bấm sau cổ vừa dễ dàng thay đồ vừa tạo nên nét tinh tế cho trang phục. Áo váy điệu đà, xinh xắn với phối voan xếp ly xòe phía dưới, bé gái sẽ đáng yêu như một nàng công chúa.
 
- Chiếc quần dài có cạp chun mềm mại, co giãn tốt, không gây in hằn lên da bé, không làm bé khó chịu khi mặc.
 
- Áo khoác lửng dài tay bên ngoài thiết kế ấn tượng và phong cách với khóa kéo lệch thuận tiện cho việc mặc và thay đồ. Chi tiết khuy bấm trên cổ áo độc đáo thêm điểm nhấn thời trang và khỏe khoắn cho thiết kế. 
set-3ct-vay-hong-ao-khoac-hong-tl-118851-3
Áo khoác lửng phong cách và thời trang
 
 
Màu sắc hài hòa, nổi bật
 
Set váy ấn tượng và thu hút bởi sự phối hợp màu sắc hài hòa giữa bộ quần áo và áo khoác ngoài, kết hợp thêm họa tiết thêu chữ trên ngực áo đơn giản mà ngộ nghĩnh, xinh xắn, chắc chắn bé gái sẽ thêm phần nổi bật và đáng yêu khi diện lên người.
 
Sản phẩm có nhiều size để mẹ lựa chọn cho bé gái.
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Thái Lan
Mã sản phẩm 118851
Loại Bộ quần áo
Chất liệu Cotton
Màu sắc Nhiều màu sắc
Mùa Thu đông
Giới tính Bé gái

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá