968 BIXU

Set 3 chi tiết body, quần và áo khoác hình gấu BD23

MSP: 133690

239.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 239.000 ₫
Giá QR Pay 239.000 ₫
Hoàn tiền 968.000 ₫ (968 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
133690
  • Giữ ấm cho bé
  • Chất liệu mềm mại
  • Set 3 chi tiết tiện dụng, thoải mái
- +
Set 3 chi tiết body, quần và áo khoác hình gấu BD23 là sản phẩm tiện lợi cũng như thời trang mà bố mẹ có thể tham khảo tặng cho các bé yêu của mình cho mùa đông sắp tới. Với kiểu dáng đơn giản, màu sắc khỏe khoắn chắc chắn các bé yêu sẽ vô cùng yêu thích món quà này. Chất vải cotton kết hợp nỉ bông cao cấp gọn nhẹ, dễ dàng thấm hút mồ hôi, chắc chắn bé sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi được mặc lên người. Bộ sản phẩm gồm 3 chi tiết thông dụng: 1 body cộc tay, 1 quần legging và 1 áo khoác. 
 
/set-3ct-body-quan-va-ao-khoac-gau-tl-BD23-118906
Set 3 chi tiết body, quần và áo khoác
 
 

Đặc điểm nổi bặt của sản phẩm

 
 
Chất liệu mềm mại
 
Set 3 chi tiết body, quần và áo khoác hình gấu BD23 với chất liệu cotton đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho bé trong từng vận động nhờ đặc tính mềm mại, co giãn và thấm hút mồ hôi tốt, đảm bảo sự thông thoáng khi mặc. Chiếc áo khoác nỉ bông dày dặn, giữ ấm cơ thể bé trong những ngày trở lạnh.
 
- Đường chỉ may chắc chắn, tinh tế làm nên tính thẩm mỹ và độ bền đẹp của sản phẩm.
 
 
Kiểu dáng điệu đà, xinh xắn
 
Set đồ bao gồm 3 chi tiết dành cho bé gái: 1 body, 1 quần legging và 1 áo khoác
 
- Chiếc body cộc tay dáng suông với phần đũng và ống đùi rộng rãi mang đến cho bé sự mát mẻ trong những ngày hè oi bức, từ đó giúp bé luôn thoải mái trong từng vận động, kể cả khi mặc tã - bỉm bên trong.
 
- Áo body liền thân tạo nên sự gọn gàng khi vận động và độ ấm áp cho bụng và lưng bé, đặc biệt khi nằm phòng điều hòa. Thiết kế vai chồm nhẹ nhàng cho vai, tạo nên phần cổ kín có tác dụng giữ ấm nhưng đồng thời cũng để bé dễ chui đầu khi mặc hoặc cởi áo. 3 khuy bấm phía dưới đũng quần giúp mẹ thay bỉm, tã cho bé một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn.
 
- Quần dài cotton bo gấu ấm áp, vừa vặn với cạp chun ôm bụng, không gây gò bó, không gây hằn khó chịu cho bé khi mặc tã - bỉm bên trong.
 
set-3ct-body-quan-va-ao-khoac-gau-tl-BD23
Bộ body và quần dài cotton co giãn thoải mái
 
- Áo khoác nỉ bông dài tay ấm áp mang đến sự phối hợp tuyệt vời với chiếc body cộc tay trong những ngày trở gió hay thời tiết se lạnh. Áo khoác còn có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau tạo nên nét đáng yêu, xinh xắn của bé. Chiếc xinh xắn giúp bảo vệ phần đầu của bé cũng như giúp bé tránh gió.
 
- Khóa kéo tiện lợi giúp mẹ dễ dàng mặc, cởi áo cho bé.
 
set-3ct-body-quan-va-ao-khoac-gau-tl-BD23-118906-2
Khóa kéo tiện lợi giúp mẹ dễ dàng mặc, cởi áo cho bé.
 
 
Thiết kế màu sắc, họa tiết đáng yêu, xinh xắn
 
- Set 3 chi tiết là sự kết hợp màu sắc hài hòa với áo khoác hình gấu trúc, body in tràn họa tiết gấu trúc và chiếc quần legging chấm bi màu đen.
 
- Họa tiết hình gấu trúc trên áo khoác cùng 2 chiếc tai là điểm nhấn tạo nên nét đáng yêu và vô cùng thu hút khi bé diện trên người.
 
Sản phẩm có nhiều size để mẹ lựa chọn cho bé.
 
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Thái Lan
Mã sản phẩm 133690
Loại Bộ quần áo
Chất liệu Cotton
Màu sắc Nhiều màu sắc
Mùa Thu đông
Giới tính Bé gái

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá