496 BIXU

Set 3 chi tiết bé gái body và áo khoác in tràn BD13

MSP: 133691

239.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 239.000 ₫
Giá QR Pay 239.000 ₫
Hoàn tiền 496.000 ₫ (496 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
133691
  • Chất liệu băng lông mềm mại, ấm áp
  • Set 3 chi tiết tiện dụng
  • Màu sắc hài hòa, đẹp mắt
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Set 3 chi tiết bé gái body và áo khoác in tràn BD13 được làm từ chất liệu vải cotton và băng lông an toàn, mềm mại, không gây khó chịu cho làn da nhạy cảm của bé, đem đến cảm giác thoải mái trong từng vận động. Set quần áo cho bé gái bao gồm body, quần và áo khoác phối màu trắng - hồng nhẹ nhàng, nữ tính, mẹ có thể linh hoạt kết hợp để mặc cho bé trong từng hoàn cảnh và điều kiện thời tiết. Họa tiết in tràn với mặt gấu đáng yêu thêu dưới tất cho bé thêm phần dễ thương khi diện sản phẩm lên người.
 
body-ao-khoac-in-tran-bg-tl-118424
Set 3 chi tiết bé gái
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn, ấm áp
 
- Set 3 chi tiết bé gái body và áo khoác in tràn BD13 sử dụng chất liệu vải cotton mềm mại và vải băng lông dày dặn, tạo cảm giác ấm áp nhưng vô cùng thoáng mát nhờ khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thích hợp mặc trong những ngày thời tiết trở lạnh.
 
- Các đường chỉ may cẩn thận, mịn màng, chắc chắn, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ thoải mái, không gây cộm ngứa khi sử dụng sản phẩm.
 
 
Thiết kế thoải mái, tiện dụng
 
Set 3 chi tiết bé gái bao gồm body cộc tay, quần dài và áo khoác:
 
- Chiếc body cộc tay dáng suông với phần đũng và ống đùi rộng rãi mang đến cho bé sự thoáng mát, từ đó giúp bé luôn thoải mái trong từng vận động, kể cả khi mặc tã - bỉm bên trong.
 
- Áo body liền thân tạo nên sự gọn gàng khi vận động và độ ấm áp cho bụng và lưng bé, đặc biệt khi nằm phòng điều hòa. Thiết kế vai chồm nhẹ nhàng cho vai, tạo nên phần cổ kín có tác dụng giữ ấm nhưng đồng thời cũng để bé dễ chui đầu khi mặc hoặc cởi áo. 3 khuy bấm phía dưới đũng quần giúp mẹ thay bỉm, tã cho bé một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn.
 
body-ao-khoac-in-tran-bg-tl-118424-2
Body cộc tay thiết kế thoải mái, tiện lợi
 
- Quần dài băng lông liền tất độc đáo, giữ ấm cho đôi bàn chân của bé. Cạp chun co giãn ôm bụng vừa vặn, không gây gò bó, không gây hằn khó chịu cho bé khi mặc tã - bỉm bên trong.
 
- Áo khoác băng lông dài tay ấm áp mang đến sự phối hợp tuyệt vời với chiếc body cộc tay trong những ngày trở gió hay thời tiết se lạnh. Áo khoác còn có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau tạo nên nét đáng yêu, xinh xắn của bé. 
body-ao-khoac-in-tran-bg-tl-118424-3
Áo khoác dài tay ấm áp
 
 
Màu sắc, họa tiết đáng yêu
 
Set 3 chi tiết là sự kết hợp hài hòa giữa hai tông trắng - hồng nhẹ nhàng, tươi sáng, phù hợp với các bé gái. Kết hợp với các họa tiết in tràn, mặt gấu ngộ nghĩnh, bé sẽ trở nên xinh xắn, đáng yêu và cũng vô cùng thu hút khi diện set quần áo lên người. Mẹ có thể linh hoạt phối hợp các chi tiết với nhau phù hợp với từng hoàn cảnh mà bé mặc.
 
Sản phẩm có nhiều size để mẹ lựa chọn cho bé.
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Thái Lan
Mã sản phẩm 133691
Loại Bộ quần áo
Chất liệu Cotton
Màu sắc Nhiều màu sắc
Mùa Thu đông
Giới tính Bé gái

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá