Set 2 tất trẻ em EK55 LOC2 0 - 6M

MSP: 803582

59.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 59.000 ₫
Giá QR Pay 59.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
803582
  • Giữ ấm cho bé
  • Chất liệu co giãn tốt, mềm mại
  • Thiết kế cổ gập xinh xắn
Sản phẩm tạm hết hàng
Mùa đông đến cũng là khoảng thời gian mẹ cần sắm thêm cho bé những đôi tất thật ấm áp. Chính vì vậy, set 2 tất trẻ em EK55 LOC2 0 - 6M là gợi ý thú vị cho mẹ và bé trong mùa đông này. Được làm từ chất liệu cotton cao cấp, tất không chỉ giúp bé giữ ấm đôi chân mà còn có độ co giãn vừa phải, bé có thể thoái mái trong từng hoạt động của mình. Thiết kế màu sắc tươi sáng giúp mẹ dễ dàng phối cho bé với nhiều set đồ khác nhau vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Sản phẩm có size dành cho trong giai đoạn từ 0 đến 6 tháng tuổi. 
 
tat-ek55-loc2
Set 2 tất trẻ em
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm 

 
 
Chất liệu cao cấp 
 
Set 2 tất trẻ em EK55 LOC2 0 - 6M được làm từ chất liệu cotton cao cấp, giữ ấm tốt cho bé trong những ngày trời trở lạnh. Không chỉ có vậy, 19% spandex giúp tất có độ co giãn tốt hơn, nhẹ nhàng ôm lấy đôi chân của bé một cách thoải mái.
 
- Mặt vải trơn nhẵn, đường kim, mũi chỉ đều được cắt may cẩn thận, hạn chế tối đa cảm giác cấn, cộm, ngứa khi bé đi tất trong suốt một ngày dài.
 
 
Thiết kế tiện dụng
 
- Tất cổ dài với phần viền gập bo thun co giãn, ngăn gió lùa vào bên trong gây lạnh chân nhưng không in hằn vệt đỏ gây cảm giác khó chịu, mang lại cho bé cảm giác thoải mái nhất trong những hoạt động thường ngày.
 
- Phần gót chân và mũi tất bao tròn, ôm gọn lấy từng đường cong của chân bé, linh hoạt với từng cử động của bàn chân, cho bé cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất.
 
- Mặt tất thông thoáng, không những co giãn, ấm áp mà còn có sự thông thoáng nhất định, bé có thể đi tất trong suốt một ngày dài mà không hề cảm thấy bí bách hay khó chịu.
 
 
Màu sắc tươi sáng
 
Set bao gồm 2 đôi tất được thiết kế với 2 màu khác nhau là trắng và ghi, phần gót và mũi chân phối thêm các màu sắc tươi sáng khác tạo nên điểm nhấn. Đây đều là các màu dễ dùng, đẹp mắt nhưng không quá nổi bật, giúp mẹ dễ dàng phối đồ cho bé được nhanh chóng và thuận tiện hơn.
 
Sản phẩm có size cho bé trong giai đoạn từ 0 - 6 tháng tuổi.
 
 
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Việt Nam
Mã sản phẩm 803582
Loại Tất
Độ tuổi sử dụng 0 - 6 tháng
Chất liệu Cotton
Màu sắc Nhiều màu sắc
Mùa Thu đông
Họa tiết Trơn
Giới tính Bé trai , Bé gái
Màu sắc Đỏ

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá