Set 2 dây buộc tóc hoa vải

MSP: 119840

24.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 24.000 ₫
Giá QR Pay 24.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
119840
  • Chất liệu co giãn tốt, an toàn
  • Cột gọn gàng tóc bé một cách thoải mái
  • Mang đến vẻ ngoài dễ thương, ngộ nghĩnh
- +

Mái tóc suôn dài bồng bềnh của bé đôi khi cũng là trở ngại khi bé tham gia các hoạt động vui chơi thường ngày. Đây cũng chính là lúc bố mẹ cần sắm cho bé những chiếc dây buộc tóc tiện lợi, vừa có thể cột gọn mái tóc vừa trở thành món phụ kiện đẹp mắt mà mỗi bé gái đều mong muốn. Set 2 dây buộc tóc hoa vải làm từ chất liệu chun co giãn tốt, được trang trí bởi hình bông hoa đẹp mắt, tạo thành điểm nhấn đặc biệt, giúp bé yêu trở nên tự tin, gọn gàng và xinh đẹp. Chắc chắn set 2 dây buộc tóc sẽ trở thành người bạn thân thiết của mỗi bé gái.


Set 2 dây buộc tóc


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Mang đến vẻ gọn gàng cho bé

Set 2 dây buộc tóc hoa vải với chất liệu chun co giãn tốt, giúp bé buộc gọn mái tóc dài, tạo sự thông thoáng, thoải mái, đặc biệt hữu dụng trong những ngày hè oi nóng.


An toàn cho bé

Set 2 dây với chất liệu chun an toàn, co giãn tốt, thân thiện với làn da bé trong mỗi lần tiếp xúc. Dây được làm với kết cấu đơn giản với những đường gân nổi giúp hạn chế tối đa hiện tượng đứt, gãy tóc khiến bé đau, khó chịu.


Phụ kiện đẹp mắt

Dây buộc có nhiều màu sắc khác nhau, dễ dàng cho bé lựa chọn phù hợp với sở thích. Đặc biệt, trên mỗi dây được trang trí bông hoa vải đẹp mắt, trở thành điểm nhấn đặc biệt, nổi bật trên mái tóc đen của bé, không chỉ đơn giản là chiếc chun buộc mà còn trở thành món phụ kiện đẹp mắt, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.


Nhiều màu sắc đẹp mắt để mẹ lựa chọn cho bé

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 119840
Màu sắc Nhiều màu sắc

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá