732 BIXU

Set 2 dây buộc tóc hoa nhựa

MSP: 119841

24.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 24.000 ₫
Giá QR Pay 24.000 ₫
Hoàn tiền 732.000 ₫ (732 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
119841
  • Chất liệu co giãn tốt, an toàn
  • Cột gọn gàng tóc bé một cách thoải mái
  • Mang đến vẻ ngoài dễ thương, ngộ nghĩnh
- +

Mùa hè đến cũng là lúc những chiếc dây buộc tóc được mẹ ưu tiện lựa chọn, với mục đích mang đến cho bé một vẻ ngoài gọn gàng, giúp bé dễ dàng tham gia vào mọi cuộc vui chơi năng động mà không có cảm giác khó chịu, vướng víu. Set 2 dây buộc tóc hoa nhựa dưới đây là gợi ý thú vị cho mẹ và bé trong mùa hè này. Được là từ chất liệu chun co giãn tốt, dây buộc tóc nhẹ nhàng cột tóc bé một cách thoải mái, chắc chắn mà không gây hiện tượng đau hay gãy tóc. Đặc biệt, trên môi chiếc dây lại được trang trí họa tiết bông hoa nhựa với màu sắc nổi bật cùng nụ cười ngộ nghĩnh, chắc chắn sẽ khiến bé yêu thích thú.


Set 2 dây buộc tóc


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Mang đến vẻ gọn gàng cho bé

Set 2 dây buộc tóc hoa nhựa với chất liệu chun co giãn tốt, giúp bé buộc gọn mái tóc dài, tạo sự thông thoáng, thoải mái, đặc biệt hữu dụng trong những ngày hè oi nóng.


An toàn cho bé

Set 2 dây với chất liệu chun an toàn, co giãn tốt, thân thiện với làn da bé trong mỗi lần tiếp xúc. Dây được làm với kết cấu đơn giản với những đường gân nổi giúp hạn chế tối đa hiện tượng đứt, gãy tóc khiến bé đau, khó chịu.


Phụ kiện đẹp mắt

Dây buộc có nhiều màu sắc khác nhau, dễ dàng cho bé lựa chọn phù hợp với sở thích. Đặc biệt, trên mỗi dây được trang trí bông hoa đẹp mắt với hình ảnh bạn gấu cài nơ xinh xắn, trở thành điểm nhấn đặc biệt, nổi bật trên mái tóc đen của bé, không chỉ đơn giản là chiếc chun buộc mà còn trở thành món phụ kiện đẹp mắt, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.


Đa dạng màu sắc nổi bật để mẹ lựa chọn cho bé

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 119841
Họa tiết Hoa nhựa
Màu sắc Nhiều màu sắc

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá