806 BIXU

Set 2 cặp tách hình chuột mickey

MSP: 119839

22.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 22.000 ₫
Giá QR Pay 22.000 ₫
Hoàn tiền 806.000 ₫ (806 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
119839
  • Tiện lợi khi sử dụng
  • Thiết kế chắc chắn, an toàn
  • Mang lại vẻ đáng yêu, ngộ nghĩnh
Sản phẩm tạm hết hàng

Lấy cảm hứng từ hình ảnh bạn chuột Mickey mà bé nào cũng yêu thích, set 2 cặp tách hình chuột mickey mang đến món quà vô cùng ý nghĩa cho những bé gái, tạo nên vẻ ngộ nghĩnh và vô cùng đáng yêu. Chiếc cặp tách với cấu tạo đơn giản mà chắc chắn, dễ dàng để bé sử dụng mọi lúc, mọi nơi, giúp bé cặp gọn những sợi tóc lòa xòa trước trán, cho bé vận động thuận tiện, gọn gàng và năng động.


Set 2 cặp tách


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Thiết kế dễ thương

- Với rất nhiều những màu sắc đa dạng, rực rỡ và nổi bật, set 2 cặp tách hình chuột mickey ngay lập tức chiếm được cảm tình của bé vì không chỉ mang đến vẻ dễ thương mà còn dễ dàng để bé kết hợp với mọi trang phục khác nhau vô cùng phù hợp, điệu đà và thời trang.

- Trên mỗi chiếc cặp lại được gắn một hình chuột mickey vô cùng ngộ nghĩnh, nằm gọn gàng trên bông hoa đan bằng len khéo léo, tạo sự thích thú cho bé trong mỗi lần sử dụng.


Tiện lợi khi sử dụng

Với cấu tạo đơn giản, cặp tách ấn nhẹ là đã có thể nằm gọn gàng và ngay ngắn trên mái tóc, giúp bé dễ dàng sử dụng vào bất cứ lúc nào bé thích. Những chiếc cặp làm gọn gàng những lọn tóc con cho bé hoạt động thật thoải mái và thuận tiện, đồng thời tô điểm cho mái tóc của bé thêm phần xinh xắn.


Cấu tạo cặp đơn giản, dễ sử dụng


Chất liệu an toàn

Cặp tách có phần khung được làm từ kim loại chắc chắn, thiết kế không cạnh sắc nhọn đảm bảo an toàn khi bé gài lên đầu. Chiếc cặp được bọc bởi một lớp vải giúp tóc và da đầu bé không bị đau hay tổn thương khi kẹp, tay bé khi ấn cặp cũng cảm thấy êm ái hơn, không bị đau rát.


Cặp có nhiều màu sắc khác nhau, dễ dàng cho bé lựa chọn

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 119839
Họa tiết Hình chuột mickey
Màu sắc Nhiều màu sắc

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá