img

Semper

Semper là thương hiệu thức ăn dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ nổi tiếng của Thụy Điển và được tới 90 các mẹ ở đất nước này tin dùng. Semper có tới hơn 70 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất ra các sản phẩm sữa dành cho trẻ ở mọi lứa tuổi. Mỗi sản phẩm của Semper là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhu cầu dinh dưỡng của trẻ với sự nghiên cứu của các nhà khoa học, bác sĩ và các chuyên gia có kinh nghiệm. Phần lớn các sản phẩm của Semper phục vụ nhu cầu dinh dưỡng cho đối tượng trẻ em ở Thụy Điển, Nga, Phần Lan, các nước Bắc Âu, Na Uy và Đan Mạch. Năm 2010, Semper mở rộng sản phẩm với bánh Semper không chứa Gluten tốt cho sức khỏe và các sản phẩm bánh dành riêng cho trẻ em.

 

Lịch sử phát triển thương hiệu Semper

- Năm 1938: nhà kinh doanh Thu Swedish Điển Axel Wenner-Gren thành lập "Svenska Mjölkprodukter AB (SMP)"  với ý tưởng tạo ra phương pháp để làm khô sữa.

- Năm 1941: thức uống ngũ cốc sữa đầu tiên được đưa ra.

- Năm 1963: công ty đổi tên từ SMP thành “ Semper”

- Năm 1970-1990: Semper là công ty thực phẩm đầu tiên ở Thu Sweden Điển bắt đầu một sáng kiến tiếp xúc người tiêu dùng và bắt đầu tập trung vào dinh dưỡng. Việc mở rộng Bắc Âu bắt đầu khi một công ty được thành lập với công ty sữa Valio của Phần Lan. Xuất khẩu các sản phẩm Semper sang Nga và các nước Baltic cũng bắt đầu.

- Năm 1990-2007: Vào những năm chín mươi, Semper mở rộng trong lĩnh vực y tế và phạm vi miễn nhiễm gluten của Juvel đã được mua lại. Một vài năm sau, công việc kinh doanh đã được sắp xếp hợp lý và tập trung vào năm 2006, hoạt động kinh doanh cốt lõi đã được bán cho tập đoàn thực phẩm quốc tế Hero AG. Việc mua lại Semper AB của anh hùng đã bắt đầu một giai đoạn mới trong lịch sử của Semper.

- Từ năm 2007 trở đi: Sức mạnh tài chính và kinh nghiệm lâu năm của Hero đã giúp tiếp tục tiếp cận lâu dài trong các lĩnh vực cốt lõi hiện tại, kết hợp với các cơ hội lớn để mở rộng sang các lĩnh vực mới và thị trường mới.

Giá trị thương hiệu

Được thành lập hơn 70 năm, sản phẩm của Semper luôn cung cấp thức ăn cho trẻ em tốt nhất cả về hương vị và chất lượng, cũng như dinh dưỡng. Sản phẩm của Semper được phát triển dựa trên nhu cầu của con người, cùng với sự hợp tác với các bác sĩ, các nhà khoa học và các chuyên gia dinh dưỡng.

Các dòng sản phẩm thương hiệu Semper

Semper hiện đang phát triển 2 dòng sữa đó là sữa công thức Baby Semp và Sữa ngũ cốc Valling.

- Với dòng sữa công thức Baby Semp: có 4 loại tương ứng với các giai đoạn phát triển của bé là Baby Semp 1 ( dành cho trẻ sơ sinh), Baby Semp 2 (dành cho trẻ từ 6 tháng), Baby Semp 3 (dành cho trẻ từ 9 tháng), Baby Semp 4 (dành cho trẻ trên 1 tuổi). Sữa Baby Semp là sữa công thức đã được chứng nhận giống sữa mẹ nhất, thanh mát nên rất dễ uống.

- Sữa ngũ cốc Valling: là sự kết hợp tuyệt vời giữa sữa công thức Semper và bột ngũ cốc (thành phần chủ yếu là yến mạch, ngô, lúa mạch đen và lúa mỳ,..), sữa trộn yến mạch välling của Semper đã trở thành một trong những sản phẩm ăn khách nhất dành cho trẻ em ở 4 nước Bắc Âu: Thuỵ Điển, Phần Lan, Đan Mạch và Na Uy. Hương vị thơm mát và sánh mịn của Välling Semper cũng giúp cho cơn ác mộng mang tên “biếng ăn” trở nên nhẹ nhàng hơn. Với đặc điểm sánh đặc hơn sữa nhưng loãng hơn bột ăn dặm cùng với hàm lượng melatonin cao chứa trong yến mạch, bé chắc dạ hơn, ngủ ngon hơn.