450 BIXU

Sách 365 truyện kể hằng đêm mùa xuân

MSP: 801875

60.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 60.000 ₫
Giá QR Pay 60.000 ₫
Hoàn tiền 450.000 ₫ (450 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
801875
  • Cung cấp kiến thức thú vị
  • Những câu truyện ý nghĩa
  • Hình minh họa sinh động
Sản phẩm tạm hết hàng
Sản phẩm mua kèm
Những câu truyện cổ tích nhẹ nhàng hay câu truyện về danh nhân mẹ kể hàng đêm không chỉ giúp bé thư giãn, có giấc ngủ sâu hơn, mà còn giúp bé học được những thói quen, đức tính tốt. Sách 365 truyện kể hằng đêm đã sẽ là một cuốn sách hay, đồng hành cùng mẹ trong những bài học đầu đời của bé yêu. Cuốn truyện gồm các tình huống khác nhau như truyện ở xứ sở thần tiên, truyện kể tri thức,... giúp bé có những kiến thức thú vị về cuộc sống xung quanh, đồng thời rèn luyện những thói quen tốt cho bé ngay từ khi còn nhỏ.
sach-365-truyen-ke-hang-dem-mua-xuan-800518
Sách 365 truyện kể hằng đêm
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 

 

Nội dung hấp dẫn
 
- Sách 365 truyện kể hằng đêm- mùa xuân là một tập trong 4 cuốn truyện kể dành riêng cho bé được tuyển chọn theo tinh thần bốn mùa xuân, hạ, thu, đông.
 
- Cuốn sách gồm những truyện viết về nhiều chủ đề đa dạng khác nhau, giúp học hỏi được nhiều kiến thức thú vị, đồng thời rèn luyện được những đức tính tốt đẹp.
 
 
 
Hình ảnh minh họa sinh động
 
 
Hình vẽ minh họa sinh động
 
- Mỗi câu truyện trong cuốn sách đều được minh họa bằng những hình ảnh dễ thương đầy màu sắc, giúp bé dễ dàng tưởng tượng ra nội dung câu truyện, bé thêm thích thú mỗi khi đọc và nhớ thật lâu mỗi bài học.
 
- Các hình ảnh đa dạng với nhiều màu sắc bắt mắt, kích thích thị giác bé phát triển, bé có thể tập phân biệt những màu sắc cơ bản trong sách.
 
 
Dạy trẻ những bài học ý nghĩa
 
- Khi bố mẹ kể cho bé nghe những câu truyện hàng ngày sẽ rèn luyện cho bé thói quen đọc sách, tính ham học hỏi ngay từ khi còn nhỏ.
 
- Mỗi câu chuyện trong cuốn sách đều mang trong mình những ý nghĩa giáo dục khác nhau, dạy cho bé những bài học tốt từ cách ứng xử tốt, người tốt sẽ hạnh phúc còn những người làm việc xấu sẽ bị trừng phạt ra sao, qua đó định hướng cho trẻ những suy nghĩ đúng đắn.
 
- Cuối mỗi câu chuyện đều có phần câu hỏi dành cho bé yêu, qua đó kích thích bé suy nghĩ, khơi gợi và dạy cho bé những bài học ý nghĩa trong cuộc sống.
 
 

Thông tin chi tiết

 
- Tác giả: Lưu Hồng Hà
 
- Nhà xuất bản: Văn Học
 
- Kích thước (D x R): 21 x 16 cm
 
- Số trang: 192
 
- Hình thức bìa: mềm
 
- Hình thức ruột: 4 màu
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 801875
Thể loại Truyện
Tác giả Lưu Hồng Hà
Ngôn ngữ Tiếng Việt
Dịch giả Tuệ Văn
Nhà xuất bản NXB Văn Học

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá