Đồ chơi cờ tướng đại

MSP: 104451

84.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 84.000 ₫
Giá QR Pay 84.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
104451
  • Chất liệu an toàn
  • Giúp trẻ tăng cường trí thông minh
  • Tăng cường sự hoạt bát của bàn tay
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng

Khác với các trò chơi vận động như đá bóng, đạp xe giúp bé phát triển về thể chất, thì cờ tướng lại là một trò chơi giúp trẻ em tăng cường trí thông minh, khả năng tư duy. Cờ tướng là một hình thức thú vị để dạy trẻ em cách suy nghĩ, giải quyết các tình huống thường xuyên xảy ra trong cuộc sống thông qua sự thay đổi không ngừng của các tình huống trong một ván đấu. Để giúp bé có thể phát triển trí tuệ thông qua trò chơi này, Bibo Mart xin giới thiệu với các mẹ đồ chơi cờ tướng đại được làm từ chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường và an toàn tuyệt đối với trẻ em.

 

co-tuong-nam-ch

Đồ chơi cờ tướng đại

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 

Chất liệu an toàn

 

- Đồ chơi cờ tướng đại được làm từ chất liệu cap cấp, thân thiện với môi trường, và đặc biệt là an toàn tuyệt đối với trẻ khi tiếp xúc.

 

- Bề mặt của bàn cờ và các quân cờ được thiết kế nhẵn mịn không góc cạnh, bé sẽ có những khoảng thời gian vui chơi an toàn mà không lo bị sản phẩm làm trầy xước làn da nhạy cảm của bé.

 

 - Các quân cờ và bàn cờ được khắc tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết, giúp bé dễ dàng nhận biết từng quân cờ khi mới bắt đầu chơi.

 

Giúp trẻ tăng cường trí thông minh

 

- Khi học chơi cờ, trẻ học cách đưa ra các giải pháp theo tính chất thiên biến vạn hóa của từng ván cờ, thay vì áp dụng một cách cứng nhắc theo các quy tắc, giúp bé linh hoạt hơn trong việc giải quyết các vấn đề thường ngày.

 

- Trẻ sẽ được dạy cách tập trung quan sát, cẩn thận, tập trung khi chơi cờ và sẽ biết được tác dụng của việc này khi chơi và ngay cả trong cuộc sống hằng ngày.

 

- Với đặc điểm là môn thể thao trí óc, bé sẽ hoàn toàn không bị va chạm, ảnh hưởng đến sức khỏe khi chơi. Cờ tướng là môn thể thao an toàn tuyệt đối với trẻ em, bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi bé chơi.

- Bố mẹ có thể hướng dẫn cho bé cách chơi cờ tướng hay cùng bé tạo nên các ván đấu vô cùng hấp dẫn và trí tuệ, đồng thời còn giúp tăng gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.

 

Thông tin kích thước

- Kích thước đóng hộp (D x R x C): 42 x 4.5 x 21.5 cm

- Kích thước bàn cờ: 42 x 42 cm

 

co-tuong-nam-cha

Chơi cờ giúp bé tăng cường trí thông minh

Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 104451
Giới tính Bé trai , Bé gái

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá