433 BIXU

Rối đứng hình thú nhiều màu A-63

MSP: 111727

16.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 16.000 ₫
Giá QR Pay 16.000 ₫
Hoàn tiền 433.000 ₫ (433 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
111727
  • Chất liệu gỗ an toàn
  • Hình thú nhiều màu sắc
  • Mang đến trò chơi thú vị
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Rối đứng hình thú nhiều màu A-63 thu hút bé bởi thiết kế nổi bật, ấn tượng, tràn đầy màu sắc và đặc biệt là trò chơi vô cùng thú vị. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ phủ sơn an toàn, không độc hại, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé nên các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi cho bé vui chơi. Với đồ chơi rối độc đáo này, bé có thể thỏa sức vui chơi cùng bạn bè để sáng tạo nên những câu chuyện thú vị, qua đó kích thích não bộ, tăng khả năng phát triển các giác quan của bé. Chính vì vậy, bộ đồ chơi chắc hẳn sẽ là một món quà ý nghĩa mà mẹ dành tặng bé vào những dịp đặc biệt.
 
roi-dung-hinh-thu-nhieu-mau-8
 
Rối đứng hình thú 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 

 

Chất liệu an toàn
 
- Rối đứng hình thú nhiều màu A-63 được làm từ chất liệu gỗ an toàn, phủ sơn không độc hại, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé nên bố mẹ yên tâm khi bé sử dụng.
 
- Bề mặt sản phẩm trơn nhẵn, láng mịn, các góc cạnh được bo tròn, không chứa các ốc vít sắc nhọn, an toàn cho làn da mỏng manh của bé.
 
roi-dung-hinh-thu-nhieu-mau-3
 
Đồ chơi làm bằng gỗ an toàn
 
 
Đồ chơi độc đáo, thú vị
 
- Rối đứng bao gồm nhiều khối gỗ được gắn kết với nhau để tạo nên hình ảnh các bạn động vật ngộ nghĩnh như gà, ngựa, mèo, voi, ếch,... Từng khối gỗ rực rỡ phối hợp hài hòa, kích thích thị giác cho bé học nhận biết và phân biệt các màu sắc cơ bản.
 
- Với thiết kế độc đáo và sáng tạo, sản phẩm là một đồ chơi thú vị dành cho bé. Bé có thể dễ dàng ấn nút gỗ tròn bên dưới bục để điều khiển các hành động cũng như thay đổi tư thế của các bạn thú. Các bạn động vật có thể cúi chào, gập chân, thậm chí nằm hẳn xuống tùy thuộc vào lực ấn nút của bé.
 
- Với đồ chơi, bé có thể tha hồ sáng tạo nên những câu chuyện thú vị để vui chơi cùng bạn bè, qua đó giúp kích thích vận động đôi tay linh hoạt và phát triển não bộ, tăng khả năng liên tưởng, tưởng tượng cũng như nhận thức của bé ngay từ khi còn nhỏ.
 
roi-dung-hinh-thu-nhieu-mau-7
 
Nút bấm điều khiển rối
 
 
Kiểu dáng ngộ nghĩnh
 
- Các bạn rối có kích thước nhỏ xinh, được thiết kế mô phỏng hình ảnh của các con vật trông ngộ nghĩnh, đáng yêu sẽ mang lại cho các bé cảm giác thích thú khi chơi.
 
- Với sự ngộ nghĩnh và sinh động đó, đồ chơi rối đứng cũng có thể được dùng làm phụ kiện trang trí nổi bật và ấn tượng cho phòng ngủ của bé hay phòng khách của gia đình.
 
roi-dung-hinh-thu-nhieu-mau-5
 
Nhiều các bạn động vật ngộ nghĩnh
 
Kích thước sản phẩm (D x R): 12 x 4.2 cm.
 
 
Kích thước của sản phẩm
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 111727

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá