483 BIXU

Quạt tay heo mập HM138-25

MSP: 119964

30.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 30.000 ₫
Giá QR Pay 30.000 ₫
Hoàn tiền 483.000 ₫ (483 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
119964
  • Chất liệu an toàn, dễ sử dụng
  • Thiết kế gọn nhẹ, dễ cầm nắm
  • Kiểu dáng ngộ nghĩnh
- +

Bên cạnh mũ, nón, kem chống nắng, quạt cầm tay là một trong những món đồ không thể thiếu trong mùa hè mà bố mẹ nên chuẩn bị cho bé ngay hôm nay. Quạt tay heo mập HM138-25 được làm từ chất liệu bền đẹp, quạt giúp bé xua tan đi cái nắng gắt của mùa hè, đồng thời là món phụ kiện đẹp mắt mang đến cho bé nhiều niềm vui trong những ngày hè nóng nực. Với cơ chế hoạt động đơn giản cùng thiết kế theo hình dáng chú lợn ngộ nghĩnh, chắc chắn bé yêu sẽ vô cùng thích thú với món quà ý nghĩa mà bố mẹ dành tặng bé trong mùa hè năm nay.


Quạt tay heo mập


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu bền đẹp, an toàn

- Quạt tay heo mập HM138-25 được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không độc hại, không gây ảnh hướng đến sức khỏe của bé khi sử dụng.

- Bề mặt quạt nhẵn mịn, được phủ một lớp sơn an toàn, không gây kích ứng làn da nhạy cảm của bé khi tiếp xúc. Cánh quạt được làm bằng nhựa mềm, dẻo nên khi quạt đang quay dù bé có sơ ý đặt tay vào cũng không gây nguy hiểm, mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi bé sử dụng.


Thiết kế tiện dụng, dễ sử dụng

- Quạt hoạt động dưới tác dụng của cơ tay, bé chỉ cần bóp nhẹ vào phần khấc tay cầm, chiếc quạt sẽ tạo ra một lực đẩy làm cánh quạt quay và mang đến một làn gió mát giúp bé xua tan đi cái nóng oi bức mùa hè, giúp bé thoải mái vui chơi. Thông qua quá trình sử dụng quạt, giúp các thao tác ở tay của bé cũng sẽ trở lên linh hoạt hơn.

- Quạt được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với bàn tay bé, giúp bé cầm quạt vừa vặn trong bàn tay nên bé có thể mang theo mỗi khi bé đi học hay ra ngoài đi chơi cùng ba mẹ.

- Quạt tay chạy êm ái, nhẹ nhàng, không phát ra những tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, bé có thể sử dụng ở bất kỳ đâu.


Bé ấn vào phần khấc trên tay cầm để quạt hoạt động


Kiểu dáng dễ thương

Thiết kế lồng ghép hình ảnh chú lợn ngộ nghĩnh với màu sắc hài hòa, tươi sáng, quạt phù hợp với cả bé trai và bé gái, không chỉ là vật dụng cần thiết mà còn là món đồ chơi ngộ nghĩnh, món phụ kiện nổi bật cho ngày hè của bé thêm năng động và vui tươi.

Kích thước sản phẩm: 17 x 10 (cm)


Nhiều màu sắc rực rỡ dành cho bé

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 119964
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh Không
Pin Không
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 17 x 10 (cm)

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá