1.594 BIXU

Quạt sạc mini hình sâu 861-1

MSP: 119967

95.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 95.000 ₫
Giá QR Pay 95.000 ₫
Hoàn tiền 1.594 ₫ (1.594 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
119967
  • Chất liệu bền đẹp, an toàn
  • Tích điện tiện lợi
  • Kiểu dáng nhỏ gọn, dễ cầm nắm
Sản phẩm tạm hết hàng

Mùa hè nóng nực, oi bức lại rất dễ xảy ra tình trạng mất điện do sử dụng quá tải, không chỉ khiến bé khó chịu mà còn gây nên những ảnh hưởng xấu cho sức khỏe của bé. Những lúc này, một chiếc quạt tích điện nhỏ xinh chắc chắn là món đồ vô cùng hữu dụng mỗi khi bé quấy khóc hay mệt mỏi vì nóng bức. Quạt sạc mini hình sâu 861-1 dưới đây là gợi ý thú vị cho bố mẹ trong mùa hè năm nay. Được thiết kế mô phỏng theo hình dáng chú sâu nhỏ xinh nhưng lại sở hữu động cơ mạnh mẽ, quạt giúp bé xua tan đi cái nắng gắt, mang đến những cơn gió mát lành, dễ chịu, giúp bé thoải mái vui chơi.


Quạt sạc mini


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu an toàn

- Quạt sạc mini hình sâu 861-1 được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không độc hại, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Bề mặt láng mịn cùng thiết kế dễ cầm, nắm chắc chắn, thuận tiện khi sử dụng. Cánh quạt được làm bằng nhựa mềm, dẻo nên khi quạt đang quay dù bé có sơ ý đặt tay vào cũng không gây nguy hiểm, mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi bé sử dụng.


Bộ sản phẩm chất liệu an toàn


Quạt tích điện tiện lợi

- Thuộc dòng quạt tích điện dễ sử dụng, sản phẩm được trang bị kèm theo với dây sạc cổng USB dễ sử dụng, bố mẹ dễ dàng sạc đầy, sẵn sàng cho những lần sử dụng tiếp theo của bé.

- Với thiết kế nhỏ nhắn cùng khối lượng nhẹ, bé có thể mang đi mọi nơi, đặc biệt trong những chuyến dã ngoại hoặc học tập dưới thời tiết nắng nóng. Dây đeo đi kèm sản phẩm giúp bé tiện lợi hơn khi mang quạt ra ngoài, bé có thể móc vào ba lô hoặc xách tay dễ dàng.

- Thiết kế theo hình chú sâu ngộ nghĩnh, đặc biệt hơn khi bé có thể kéo giãn phần đầu để điều chỉnh hướng quạt cho phù hợp.


Bé kéo giãn phần đầu chú sâu để điều chỉnh hướng quạt

- Không chỉ tỏa ra hơi mát dễ chịu, quạt còn phát đèn đẹp mắt, chuyển màu linh hoạt trong suốt quá trình sử dụng, mang đến nhiều bất ngờ cho bé.

- Chiếc quạt vừa là vật dụng cần thiết, vừa là món đồ chơi ngộ nghĩnh mà bé vô cùng yêu thích.


Thiết kế đẹp mắt

- Quạt được thiết kế mô phỏng theo hình chú sâu với đôi mắt to tròn ngộ nghĩnh khiến bé yêu vô cùng thích thú cùng với màu sắc tươi sáng, đẹp mắt, chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của bé ngay từ cái nhìn đầu tiên.

- Với kích thước nhỏ gọn, quạt sạc mini còn trở thành món đồ chơi hay đồ trang trí đẹp mắt cho góc phòng đầy màu sắc của bé.

Thông tin kích thước

- Kích thước hộp sản phẩm: 9 x 5.5 x 17 (cm)

- Kích thước sản phẩm: 16 x 4.5 (cm)

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 119967
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Vàng
Âm thanh Không
Pin
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 16 x 4.5 (cm)
Kích thước đóng hộp (D x R x C) 9 x 5.5 x 17 (cm)

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá