2.794 BIXU

Quần soóc bò bé trai Chong Chóng thêu chữ

MSP: 120105C

Hết hàng
SKU
120105C
  • Chất liệu an toàn, thông thoáng
  • Kiểu dáng năng động, thời trang
  • Phù hợp cho nhiều hoạt động ngày hè

Quần soóc bò bé trai Chong Chóng thêu chữ dưới đây mang đến một "miếng ghép" hoàn hảo cho bộ trang phục ngày hè của bé yêu. Nổi bật nhờ chất liệu cao cấp, đặc biệt thoáng mát và thấm hút mồ hôi cùng kiểu dáng năng động, quần soóc bò Chong Chóng sẽ đồng hành cùng bé trong mọi hoạt động vui chơi, học tập ngày hè. Đặc biệt, màu sắc xanh hài hòa kết hợp với họa tiết chữ và đường gân độc đáo chắc chắn sẽ khiến bé thích thú mỗi khi mặc đồ, phù hợp với nét cá tính mà không kém phần đáng yêu của bé trai.

quan-sooc-jean-theu-chu-120107-1
Quần soóc bò bé trai Chong Chóng


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Chất liệu thoáng mát, an toàn cho da bé

Quần soóc bò bé trai Chong Chóng thêu chữ có mặt vải mềm mại, thông thoáng nhờ được làm từ 98% cotton, 2% spandex, phù hợp với làn da nhạy cảm của bé, mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho bé trong từng hoạt động vui chơi.


Thiết kế khỏe khoắn, năng động

- Quần soóc thiết kế ống rộng rãi, thích hợp cho mọi hoạt động vui chơi của bé vào ngày hè. Bé có thể mặc đi chơi, đi học, đi dạo phố cùng bố mẹ đều vô cùng phù hợp, thuận tiện và thời trang.

- Thiết kế gập gấu mang đến cho bé trai nét năng động, khỏe khoắn khi phối cùng những bộ đồ diện hàng ngày.

- Nhờ lưng thun có độ co giãn vừa phải, linh hoạt, quần nhẹ nhàng ôm gọn vừa vặn lấy phần bụng của bé, không gây hằn sâu trên da khiến bé khó chịu.

- Với thiết kế 2 túi sau tiện lợi, quần soóc vừa có nét cá tính, tinh nghịch lại vừa dễ dàng cho bé cất giữ các món đồ chơi hay đồ ăn vặt mỗi khi ra ngoài cùng gia đình hay bạn bè.


quan-sooc-jean-theu-chu-120107-2

Thiết kế khỏe khoắn với gấu gập và túi quần sau


Họa tiết ấn tượng

- Quần soóc cá tính và khỏe khoắn hơn với chi tiết mài và đường xước dọc ở cả phía trước và phía sau quần. Kết hợp thêm điểm nhấn là họa tiết chữ thêu khéo léo mang đến cho bé vẻ ngoài năng động và thu hút hơn.

- Với màu sắc xanh bò tươi sáng, bố mẹ dễ dàng kết hợp quần cho bé với nhiều dáng áo và màu sắc khác nhau, nhanh chóng tạo nên set đồ ngày hè năng động, phù hợp với sở thích bé trai.

Quần có các size khác nhau 1Y (mã 120105), 2Y (mã 120106), 3Y (mã 120107), 4Y (mã 120108), 5Y (mã 120109) phù hợp cho bé từ 1 đến 5 tuổi.

Thông tin chi tiết
Thương hiệu Chong Chóng
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Nơi sản xuất Việt Nam
Mã sản phẩm 120105C
Loại Quần đùi
Chất liệu Cotton
Mùa Xuân hè
Họa tiết In chữ
Giới tính Bé trai

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá