Quần lót giấy Happy Days PP

MSP: 106868

23.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 23.000 ₫
Giá QR Pay 23.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
106868
  • Chất liệu giấy mỏng nhẹ, thoáng mát
  • Đảm bảo an toàn cho da
  • Thuận tiện sử dụng khi đi xa
- +
Với rất nhiều những tiện ích cho sinh hoạt hàng ngày, đặc biệt đối với vận động của bà mẹ mang thai và sau sinh, quần lót giấy ngay từ khi ra đời đã là một sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Sản phẩm quần lót giấy Happy Days PP dưới đây với chất liệu PP mềm mại, thoáng khí và an toàn sẽ đảm bảo cho những chuyến du lịch, công tác…của chị em luôn thoải mái, dễ chịu và thư giãn trong từng vận động. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với phụ nữ mang thai và sau sinh, hỗ trợ mẹ đắc lực trong việc vệ sinh cơ thể. 
 
quan-lot-giay-PP-106868
Quần lót giấy Happy Days
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
Quần lót giấy Happy Days PP được làm từ chất liệu mỏng nhẹ tạo nên độ thông khí và thấm hút tốt đem tới cảm giác thoáng mát khi mặc, đặc biệt thích hợp khi sử dụng trong những ngày nóng nực cho phụ nữ mang thai.
 
- Chất liệu mềm mại, bề mặt mịn màng, đảm bảo vệ sinh an toàn với làn da mỏng manh, đặc biệt nhạy cảm của các bà mẹ sau sinh thường.
 
- Quần lót giấy Happy Days PP là sản phẩm chỉ sử dụng một lần. Chiếc quần với thiết kế thông minh cho bạn trải nghiệm sự êm ái tuyệt đối. Lớp đáy của quần cho bạn cảm giác dễ chịu không gây kích ứng da, rất vệ sinh trong quá trình sử dụng, dây thun lưng co giãn tốt tạo sự thoải mái.
 
quan-lot-giay-pp-106868-2
 
Chất liệu PP mỏng nhẹ, thoáng khí
 
 
- Là sản phẩm thời trang tao nhã phù hợp với chị em mọi lứa tuổi. Độ co giãn tốt cùng kiểu dáng và màu trắng tao nhã, ôm sát vòng 3, bảo vệ nhẹ nhàng mà không gây vết hằn khi mặc mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu trong mọi vận động.
 
- Tạo nên sự thuận tiện hơn khi mặc váy và tính thẩm mỹ cao khi mặc các loại đầm, quần bó sát.
 
- Là sản phẩm tiện dụng cho những chuyến du lịch, công tác khi không có thời gian giặt đồ. Đặc biệt phù hợp cho các bà mẹ sau sinh.
 
- Sản phẩm đóng gói nhỏ gồm 5 quần, kích cỡ XL thuận tiện mang theo trong những chuyến đi.
 
Thông tin chi tiết
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Nơi sản xuất Việt Nam
Mã sản phẩm 106868

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá