Quần lót bầu đùi ren 3308

MSP: 122703C

59.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 59.000 ₫
Giá QR Pay 59.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
122703C
  • Thiết kế quần đùi kín đáo, tinh tế
  • Phần tăng đơ đắp bụng thoải mái cho bà bầu
  • Chất liệu mềm mại, màu sắc tinh tế
- +

Quần lót bầu đùi ren 3308 mang đến một kiểu dáng đang ngày càng nhận được sự yêu thích của các mẹ bởi không chỉ nâng đỡ tốt vùng bụng mà với chiều dài tựa như chiếc quần, các mẹ còn có thể tận dụng nó làm quần váy vô cùng kín đáo khi mặc đầm bầu. Quần lót bầu đùi được làm từ chất liệu vải cotton kết hợp spandex cao cấp mềm mại, độ bền cao đồng thời thấm hút tốt, co giãn 4 chiều để mẹ thoải mái vận động, thoáng mát trong những ngày hè. Thiết kế cạp cao có phần tăng đơ đáp bụng co giãn tốt giúp nâng đỡ vùng bụng của mẹ hiệu quả mà không để lại vết lằn trên da hay lộ bên ngoài quần áo.

quan-lot-bau-dui-ren

Quần lót bầu đùi

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Cotton kết hợp spandex co giãn và thấm hút tốt

Quần lót bầu đùi ren 3308 được làm từ chất liệu cotton kết hợp spandex thoáng mát, mịn màng và mềm mại với vùng da nhạy cảm, kết hợp đặc tính thấm hút tối đa, luôn mang lại sự thoải mái nhất cho mẹ bầu. Chất vải có độ bền cao, duy trì sự mềm mại dù qua nhiều lần giặt. 

- Chất vải co giãn 4 chiều, phù hợp với vòng bụng ngày càng tăng của mẹ, giảm tối đa tình trạng ngứa hay nóng như khi mặc những mẫu quần lót thông thường.

- Đường nét cắt may tỉ mỉ mang lại sự tinh tế và thiết kế sang trọng cho sản phẩm.

Kết hợp phần đáp bụng thoải mái cho mẹ bầu

Quần lót bầu dáng boxer đùi cạp cao kết hợp phần tăng đơ đáp bụng co giãn tốt phía trước, nâng đỡ hiệu quả vùng bụng mẹ, vùng lưng eo phía sau mà không gây lằn, mang đến sự nhẹ nhàng, cảm giác gọn gàng và an toàn.

Kiểu dáng kín đáo, màu sắc dễ mặc

- Thiết kế như một chiếc quần đùi, mẹ có thể tận dụng làm quần mặc váy thật kín đáo. Với phần sau ôm trọn mông, kết hợp cùng bề mặt trơn mịn nên sản phẩm không để lại vết hằn ra ngoài khi mặc quần áo, đầm váy, từ đó mang đến nét tinh tế cho các bộ trang phục của mẹ.

- Quần lót bầu đùi mang đến 2 màu sắc là màu đen thời trang và màu da trang nhã, tinh tế, kết hợp với đường ren quanh đùi đẹp mắt, quyến rũ, dễ dàng mặc với nhiều trang phục khác nhau.

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 122703C
Loại Quần lót
Chất liệu Cotton
Mùa Quanh năm

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá