1.998 BIXU

Quần legging Bibos HY- 397831

MSP: 127769C

69.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 69.000 ₫
Giá QR Pay 69.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
127769C
- +

quan-legging-body

Thông tin chi tiết
Thương hiệu Bibo's
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Nơi sản xuất Việt Nam
Mã sản phẩm 127769C

Quần Leggings Bibo's cho bé 3 màu (ghi- be- rêu) không chỉ mềm mại, thông thoáng mà đạt được độ co giãn 4 chiều, linh hoạt theo từng hoạt động của bé. Với mẫu quần legging vô cùng năng động, sành điệu, màu sắc dễ mix- match đồ nên ba mẹ có thoải mái kết hợp mọi phòng cách thời trang cho bé.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu tạo độ mềm mướt, thoáng mát


- Chất liệu vải mềm mướt, sợi dai, co giãn tốt và thoáng mát nhờ sự kết hợp với tỷ lệ hoàn hảo từ chất liệu 93,6% rayon, 6,4% spandex. Từ chất liệu vải đến màu nhuộm, các phụ liệu như chỉ tơ may, thun đều được Bibo's chọn lọc, xử lý và kiểm soát nghiêm ngặt trên dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến, đảm bảo từng sản phẩm chất lượng, an toàn tốt nhất, không gây kích ứng với làn da nhạy cảm của bé.

Thiết kế cách điệu, hoa tiết nhí xinh xắn

- Được cắt may khéo léo, tỉ mỉ đến từng công đoạn, từng thông số cũng phải phù hợp với thể trạng của các bé Việt Nam nên những bộ đồ của Bibo's luôn đem tới cho các bé đến sự gọn gàng, vừa vặn, thoải mái cho bé trong từng set đồ.

- Thiết kế cổ tròn có cúc cài lệch tiện lợi đến chi tiết cúc bấm bên dưới đũng luôn là ưu điểm đặc trưng của kiểu dáng body, giúp bố mẹ nhanh chóng và dễ dàng thay tã bỉm cho bé.

- Một điểm cộng nữa của bộ body là phần eo được may rộng rãi tạo sự thoải mái cho bụng bé, dáng liền thân tạo nên sự gọn gàng thêm các chi tiết cách điệu tạo điểm nhấn như tay bèo, hoa nhí khiến bộ
Body tam giác bé gái Bibo's thêu hoa nhí yêu càng thêm yêu.

Màu sắc tươi tắn, ngọt ngào

- Không đưa vào những màu sắc sặc sỡ tưởng nhạt nhòa nhưng đều rất hài hòa, hợp lý, những màu rất tôn da khi màu trắng- ghi, trắng- hồng, trắng be kết hợp rất dịu mát, ngọt ngào. Màu sắc của bộ Body rất nhẹ nhàng làm nổi bật nét ngây thơ, trong sáng thuần khiết của bé.

Sản phẩm có đủ size cho bé từ Newborn ->1Y


Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá