Phô mai Zott Milk Tiger Cheese Snack Classic (1 miếng)

MSP: 116509

11.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 11.000 ₫
Giá QR Pay 11.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
116509
  • Bổ sung dưỡng chất cho bé
  • Hỗ trợ xương và răng chắc khỏe
  • Hương vị thơm ngon
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Từ lâu, phô mai - chế phẩm từ sữa đã được biết đến như một nguồn cung cấp dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của các bé. Nó là lựa chọn của nhiều bố mẹ trong công việc đa dạng bữa ăn dặm cho bé. Phô mai Zott Milk Tiger Cheese Snack Classic dưới đây sẽ mang đến một gợi ý nho nhỏ để bố mẹ lựa chọn cho bữa ăn phụ của bé. Phô mai có xuất xứ từ Đức, đạt tiêu chuẩn về quy định vệ sinh an toàn thực phẩm giúp cha mẹ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cho bé yêu sản phẩm này. Sản phẩm có chứa hàm lượng Canxi cao, cung cấp thêm nhiều Vitamin và dưỡng chất giúp bé phát triển chiều cao, hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh, đồng thời mang đến nguồn năng lượng tích cực cho các hoạt động trong ngày của bé.
 
Pho-mai-Milk-Tiger-Cheese-Snack-Classic-5x20g-116590
Phô mai Zott Milk Tiger Cheese
 
 

Thành phần nguyên liệu

 
Phô mai Zott Milk Tiger Cheese Snack Classic có thành phần nguyên liệu bao gồm: Phô mai, bơ, nước, sữa bột tách kem, muối nhũ hóa (E331, E339, bột whey ngọt, protein sữa, muối, chất điều chẩn độ acid (E330), Vitamin D.
 
 

Thông tin dinh dưỡng

 
100gam phô mai Zott Milk Tiger Cheese Snack Classic cung cấp cho bé: Năng lượng (321 kcal), Protein (15,5 gam), Carbohydrate (4 gam), Chất béo (26 gam), Vitamin D (0,75 microgram), Canxi (400 miligram).
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
- Phô mai Zott Milk Tiger Cheese Snack Classic chứa hàm lượng chất dinh dưỡng quan trọng như: protein, chất béo, carbohydrate,... cung cấp nguồn năng lượng dồi dào và cần thiết cho các hoạt động trong ngày của trẻ, đồng thời hỗ trợ duy trì một sức khỏe tốt.
 
- Hàm lượng Canxi và vitamin D cao giúp xây dựng hệ xương cứng cáp, răng chắc khỏe, từ đó hỗ trợ bé yêu phát triển chiều cao vượt trội.
 
- Trong phô mai chứa nhiều loại men vi sinh tốt cho hệ tiêu hóa của bé. Các loại men này kích thích hoạt động đường ruột để bé ăn ngon miệng hơn và hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.
 
- Sản phẩm có thiết kế bao bì nhỏ gọn - là hình ảnh ngộ nghĩnh của các bạn động vật tạo sự thích thú cho bé, đồng thời giúp bé dễ mang theo trong các hoạt động hay khi đi ra ngoài để cung cấp năng lượng ở mọi lúc mọi nơi.
 
Sản phẩm phù hợp với trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên.
 
 

Thông tin sản phẩm

 
- Xuất xứ: CHLB Đức
 
- Trọng lượng: 20 g/miếng
 
- Nhiệt độ bảo quản: 4 độ C đến 8 độ C
 
- Mẹ cho bé ăn trực tiếp, ăn kèm hoặc dùng trong chế biến.
 
Giấy XNCB:
 
Số 18699/2017/ATTP-XNCB cấp ngày 15 tháng 06 năm 2017, tại Cục An Toàn Thực Phẩm - Bộ Y Tế.
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Zott
Xuất xứ thương hiệu Đức
Nơi sản xuất Đức
Mã sản phẩm 116509
Độ tuổi sử dụng Trên 6 tháng

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá