10.438 BIXU

Phao tập bơi cho bé 2 trong 1 B1013

MSP: 120088

388.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 388.000 ₫
Giá QR Pay 388.000 ₫
Hoàn tiền 10.438 ₫ (10.438 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
120088
  • Chất liệu bền đẹp và an toàn
  • Thiết kế thông minh giúp bé tập bơi
  • Màu sắc và họa tiết đáng yêu
- +

Trong thời tiết oi bức nóng nực của mùa hè thì đi bơi hay đi các khu nghỉ mát sẽ là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của các gia đình, bởi đó là khoảng thời gian vừa có thể giải nhiệt mùa hè vừa giúp các thành viên có được những giờ chơi thoải mái, thú vị. Vào những dịp ấy, một chiếc phao bơi sẽ là một món đồ không thể thiếu với các bé. Phao tập bơi cho bé 2 trong 1 B1013 sau đây sẽ là một gợi ý đáng yêu mà bố mẹ có thể lựa chọn cho các bé yêu nhà mình. Sản phẩm là sự kết hợp 2 trong 1 khi bé vừa có thể làm phao bơi lại có thể tận dụng để học bơi một cách thoải mái và dễ dàng hơn. Sản phẩm sở hữu hệ thống chốt cài và đai đảm bảo an toàn, lại được thiết kế thông minh để đem đến tư thế ổn định và phù hợp cho các động tác học bơi của bé.

phao-tap-boi-cho-be-2-trong-1
Phao tập bơi cho bé


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Chất liệu bền đẹp, an toàn

- Phao tập bơi cho bé 2 trong 1 B1013 được làm bằng chất liệu nhựa PVC bền đẹp, có độ đàn hồi rất tốt, ít bị biến dạng với bề mặt mềm mại, láng mịn, bảo vệ làn da bé và không gây kích ứng cho da, giúp bé thoải mái khi vui chơi.

- Chất liệu dày dặn, không phai màu khi sử dụng đem tới độ bền đẹp theo thời gian sử dụng.


Kết hợp phao bơi và phao tập bơi thông minh

- Sản phẩm là sự kết hợp thông minh giữa chiếc phao tròn và chiếc phao tim (phao tam giác) tập bơi giúp bé vui chơi dưới nước thoải mái, lại có thể học bơi một cách thuận tiện và dễ dàng hơn. Thiết kế nâng đỡ bên dưới và đảm bảo an toàn với 2 lớp khóa chốt bên trên, chiếc phao tạo cho bé một tư thể ổn định, giúp bé dễ dàng học theo những động tác bơi chuẩn xác mà không bị cản trở đôi tay hay đôi chân vùng vẫy.

- Phao bơi nâng đỡ hỗ trợ bé tập làm quen, tập bơi trong giai đoạn đầu đời, giúp bé làm quen với nước, tập bé dạn dĩ và không sợ nước.

phao-tap-boi-cho-be-2-trong-1-0-3

phao-tap-boi-cho-be-2-trong-1-4

Chiếc phao thông minh hỗ trợ tư thế tập bơi cho bé


Đảm bao an toàn cho bé

- Phao sử dụng van 1 chiều thông minh nên hơi bên trong khó thoát ra ngoài. Phao bơi được chia làm 5 phần với 5 van độc lập, phân cách bằng các đường hàn, giúp bố mẹ dễ dàng và nhanh chóng bơm từng phần, có thể sử dụng bơm hơi bằng tay tiện lợi.

- Van hơi được đặt ở vị trí thuận tiện, không gây ảnh hưởng, vướng víu đến các vận động vui chơi của bé, tránh làm bật nút van thoát hơi ra ngoài.

- Hệ thống khóa chốt chắc chắn với 1 chốt khóa ngang lưng và 1 chốt khóa vòng qua 2 vai của bé, đảm bảo an toàn, giúp bé ổn định tư thế trên phao mà hai tay, hai chân vẫn thoải mái vận động.

phao-tap-boi-cho-be-2-trong-1-5

Khóa chốt chắc chắn đảm bảo an toàn

- Dây quai vòng qua 2 vai có thể diều chỉnh các kích thước dài ngắn khác nhau, phù hợp với cỡ người của từng bé ở từng độ tuổi.

phao-tap-boi-cho-be-2-trong-1-6

Phần nâng đỡ bên dưới mềm mại, êm ái

phao-tap-boi-cho-be-2-trong-1-12
Dây quai vòng qua vai có thể điều chỉnh độ dài


Màu sắc, họa tiết đáng yêu

- Phao bơi phối xanh dương và xanh lá cây tươi mát, kết hợp với những họa tiết cá heo và em bé vô cùng đáng yêu chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của các bé làm cho các bé cảm thấy thích thú hơn mỗi khi sử dụng.

- Một vài chiếc chuông tròn nhỏ được tích hợp trong phần phao bên dưới, tạo nên âm thanh xúc xắc leng keng khi bé vận động, cho bé thêm phần hào hứng khi tham gia các hoạt động dưới nước.

phao-tap-boi-cho-be-2-trong-1-7

Chuông tròn nhỏ kết hợp trong phao


phao-tap-boi-cho-be-2-trong-1-0-4

Các bước cài khóa chốt đảm bảo an toàn cho bé

Thông tin sản phẩm

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Kích thước hộp: 20 x 6 x 21 (cm)

phao-tap-boi-cho-be-2-trong-1-14
Thông tin tham khảo của sản phẩm

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 120088
Loại Phao bơi
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Chất liệu Nhựa PVC
Màu sắc Xanh
Mùa Xuân hè
Giới tính Bé trai , Bé gái

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá