9.641 BIXU

Phao bơi kết hợp nhà bóng Intex 57124CC

MSP: 120015

349.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 349.000 ₫
Giá QR Pay 349.000 ₫
Hoàn tiền 9.641 ₫ (9.641 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
120015
  • Chất liệu bền đẹp, an toàn
  • Thiết kế 2 trong 1 đáng yêu, độc đáo
  • Màu sắc rực rỡ, tươi sáng
- +

Để xua tan cái nóng của mùa hè thì nhiều gia đình thường chọn đến các điểm công viên nước, bể bơi hay có những chuyến đi biển thú vị. Để các bé có thể thoải mái vui chơi thì bố mẹ có thể trang bị cho bé các loại phao bơi vừa đảm bảo an toàn cho bé vừa để bé thỏa sức chơi đùa. Phao bơi kết hợp nhà bóng Intex 57124CC sau đây sẽ là một gợi ý đáng yêu mà bố mẹ có thể dành tặng cho bé yêu nhà mình trong dịp hè này. Phao bơi đáy liền mang thiết kế độc đáo, đặc biệt khi vừa có thể chuyển đổi thành nhà bóng bên trong giúp bé tha hồ vui chơi dưới nước hoặc trên bờ cùng với bố mẹ và người thân. Phao bơi được làm bằng chất liệu nhựa an toàn, bền đẹp cùng với đó là màu sắc nổi bật và hình ảnh ốc sên đáng yêu sẽ làm cho các bé thêm phần thích thú hơn.


Phao bơi kết hợp nhà bóng Intex


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Chất liệu bền đẹp, an toàn

- Phao bơi kết hợp nhà bóng Intex 57124CC được làm bằng chất liệu nhựa PVC bền đẹp, an toàn, có độ đàn hồi tốt, ít bị biến dạng với bề mặt mềm mại, láng mịn, bảo vệ làn da bé và không gây kích ứng cho da, giúp bé thoải mái khi vui chơi.

- Chất liệu dày dặn, không phai màu khi sử dụng đem tới độ bền đẹp theo thời gian.


Kết hợp phao và nhà bóng thông minh

- Phao bơi có thiết kế liền đáy như một chiếc thuyền nhỏ nổi trên mặt nước, mang đến một món đồ chơi vô cùng hấp dẫn và thú vị cho bé. Thiết kế liền đảm bảo tư thế ngồi lên phao của bé vững chắc và an toàn, đặc biệt thích hợp với các bé trong thời gian đầu tập làm quen với nước hay lần đầu vui chơi ở bể bơi lớn để bố mẹ dễ dàng trông chừng hơn.

Phao bơi liền đáy an toàn, thích thú

- Thành phao cân đối, chắc chắn với thiết kế đáy cân bằng, hạn chế lật hiệu quả giúp bé vui chơi an toàn.

- Sản phẩm ấn tượng hơn khi lồng ghép thiết kế "ngôi nhà" phía trên, theo đó vừa tạo nên phần mái che che nắng hiệu quả, bảo vệ sức khỏe bé khi vui chơi dưới nước; vừa làm nên khoảng không gian mà bé có thể tận dụng làm thành nhà bóng để vui chơi cả dưới nước và trên bờ. Thiết kế 2 trong 1 làm nên tính ấn tượng, cho bé thêm thích thú và hào hứng trong các hoạt động.

Chuyển đổi thành nhà bóng cho bé vui chơi

- Phao bơi sử dụng van 1 chiều thông minh nên hơi bên trong rất khó thoát ra ngoài, vừa giúp bố mẹ có thể dễ dàng và nhanh chóng bơm, có thể sử dụng bơm hơi bằng tay tiện lợi.

- Van hơi được đặt ở vị trí thuận tiện, không gây ảnh hưởng, vướng víu đến các vận động vui chơi của bé tránh làm bật nút van thoát hơi ra ngoài.


Màu sắc, họa tiết đáng yêu

Phao bơi được thiết kế với màu sắc vàng tươi sáng, bắt mắt nổi bật trên nền xanh dương của nước biển của nước ở hồ bơi hay ngoài biển. Phao bơi có thiết kế đáng yêu, ngộ nghĩnh, mô phỏng hình ảnh bạn ốc sên với miệng cười tươi tắn, thân thiện và đôi mắt to tròn đáng yêu. Đây chắc chắn sẽ là món đồ được các bạn nhỏ yêu thích mỗi khi vui chơi dưới nước vì vừa được tắm mát, vừa được chơi nhà bóng thú vị.



Hình ảnh bạn ốc sên vàng nổi bật, ngộ nghĩnh


Thông tin sản phẩm

- Thương hiệu: Intex (Mỹ)

- Sản xuất tại Trung Quốc

- Sản phẩm dành cho bé trên 3 tuổi

- Kích thước sản phẩm: 145 x 102 x 74 (cm)

- Kích thước hộp sản phẩm: 30.5 x 26.5 x 8 (cm)

Thông tin chi tiết
Thương hiệu Intex
Xuất xứ thương hiệu Mỹ
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 120015
Loại Phao bơi
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Chất liệu Nhựa PVC
Màu sắc Vàng
Mùa Xuân hè
Giới tính Bé trai , Bé gái
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 145 x 102 x 74 (cm)
Kích thước đóng hộp (D x R x C) 30.5 x 26.5 x 8 (cm)
Model 57124CC

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá