3.811 BIXU

Phao bơi Intex cho mẹ và bé 6590CC

MSP: 120017

149.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 149.000 ₫
Giá QR Pay 149.000 ₫
Hoàn tiền 3.811 ₫ (3.811 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
120017
  • Chất liệu an toàn, bền đẹp
  • Khoang phao kép cho cả mẹ và bé
  • Màu sắc tươi sáng, họa tiết ngộ nghĩnh
- +

Phao bơi Intex cho mẹ và bé 56590CC dưới đây là giải pháp hoàn hảo dành cho những chuyến vui chơi tại các khu nghỉ mát, công viên nước, bể bơi công cộng hoặc hồ bơi của gia đình trong dịp hè này. Được làm từ chất liệu an toàn, phao bơi mang đến cho bé những giây phút vui chơi an toàn mà vui vẻ, giúp bé có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đặc biệt, với thiết kế khoang ngồi kép tiện dụng, bố hoặc mẹ cũng có thể sử dụng chiếc phao bơi cùng với bé, không chỉ tăng tính an toàn mà còn gắn kết tình cảm của bé với bố mẹ thêm bền chặt.



Phao bơi Intex cho mẹ và bé


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Chất liệu an toàn

- Phao bơi Intex cho mẹ và bé 56590CC được làm từ chất liệu nhựa PVC vô cùng an toàn với da bé trong mỗi lần tiếp xúc, kết hợp với đường viền mịn, hạn chế tối đa cảm giác ngứa, rát, khó chịu trong mỗi lần bé sử dụng, mang đến cảm giác thoải mái, những giờ chơi thú vị bên cạnh gia đình, người thân.

- Bề mặt phao bơi dày dặn, thiết kế họa tiết, màu sắc đẹp mắt cùng độ bền cao theo thời gian sử dụng.

Thiết kế bề mặt dày dặn cùng các đường gân chắc chắn


Thiết kế khoang kép độc đáo

- Phao bơi Intex nổi bật với thiết kế khoang kép tiện dụng, bố hoặc mẹ đều có thể sử dụng phao bơi cùng bé, không chỉ mang đến sự an toàn tuyệt đối mà còn tạo nên những kỷ niệm đẹp của gia đình.

- Khoang phao của bé có thiết kế xỏ chân giúp cho tư thế ngồi lên phao của bé vững chắc và an toàn hơn, đặc biệt thích hợp với các bé còn nhỏ hoặc trong thời gian đầu tập làm quen với nước.

- Khoang phao của bé đặc biệt được chuẩn bị phần mái che tiện dụng phía trên, bảo vệ bé khỏi cái nắng gay gắt của mặt trời, giữ gìn sức khỏe cho bé.

- Khoang phao dành cho bố hoặc mẹ là thiết kế phao tròn liền với phần khoang phao của bé, có phần cắt phía trước để bố mẹ dễ dàng đi vào bên trong, giám sát, bảo vệ và vui chơi cùng bé thuận tiện hơn.

Kết hợp khoang ngồi kép cho mẹ và bé tiện dụng


Họa tiết ngộ nghĩnh

- Với thiết kế màu xanh tươi mát cùng cách trang trí ngộ nghĩnh bởi họa tiết các con vật đại dương gần gũi, phao bơi vô cùng phù hợp với không khí năng động, tươi mát của bãi tắm hoặc những hồ bơi, cho bé nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

- Đặc biệt, thiết kế ô che sáng tạo theo hình tán cây ngộ nghĩnh, tạo cảm giác mát mẻ, tươi vui cho bé trong mỗi lần sử dụng. Chắc chắn với chiếc phao bơi ngộ nghĩnh này, bé sẽ có những khoảnh khắc thật vui vẻ bên gia đình của mình.


Thông tin sản phẩm

- Thương hiệu: Intex (Mỹ)

- Sản xuất tại Trung Quốc

- Kích thước sản phẩm: 102 x 97 (cm)

- Kích thước hộp: 20 x 20 x 5 (cm)

Thông tin chi tiết
Thương hiệu Intex
Xuất xứ thương hiệu Mỹ
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 120017
Loại Phao bơi
Chất liệu Nhựa PVC
Màu sắc Xanh
Mùa Xuân hè
Họa tiết Nhiều họa tiết
Giới tính Bé trai , Bé gái
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 102 x 97 (cm)
Kích thước đóng hộp (D x R x C) 20 x 20 x 5 (cm)
Model 6590CC

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá